Mozilla trình làng phiên bản Firefox 3.6 Alpha

Thảo luận trong 'Internet & Network' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 11 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Phiên bản thử nghiệm Alpha lần này của Firefox 3.6 được kì vọng sẽ cột mốc đánh dấu ngày phát hành chính thức sớm hơn dự kiến của thế hệ trình duyệt Firefox tiếp theo: Nhanh hơn, mạnh hơn và thân thiện hơn.



    “Chúng tôi kì vọng Firefox 3.6 sẽ được phát hành chính thức trong vài tháng tới, thay vì mất tới cả năm như các phiên bản 3.5 và 3.0 trước đó” - Chris Blizzard, người phát ngôn của Mozilla hồ hởi phát biểu hôm thứ sáu vừa qua.

    [IMG]

    Firefox 3.6, còn được biết đến với tên mã hóa là Namoroka, sẽ có rất nhiều đổi thay về giao diện cũng như tốc độ - mặc dù chưa thể sánh được với bước “đại nhảy vọt” như phiên bản 3.5 có được so với Firefox 3.0. Một trong những thay đổi lớn nhất của Firefox 3.6, đó chính là tốc độ xử lý Javascrift đáng kinh ngạc nhờ engine TraceMonkey đặc trưng của Mozilla. Nhờ đó, tốc độ xử lý trang web của Firefox 3.6 hòan tòan vượt trội so với các phiên bản trước. Đặc biệt, công nghệ CSS (cho phép làm liền mạch các trang liên tiếp) sẽ cải thiện đáng kể giao diện của một số trang web đặc biệt.

    Như chúng ta đã biết, bên ngoài tốc độ và sức mạnh, thì giao diện thân thiện, đẹp mắt cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của người sử dụng khi lựa chọn trình duyệt thích hợp cho mình. Đáp ứng kì vọng đó, phiên bản Firefox 3.6 Alpha đã mang lại một sự thay đổi về giao diện so với các phiên bản trước đây.



    Phiên bản thử nghiệm Firefox 3.6 Alpha đã sẵn sàng, bạn có thể download để dùng thử tại đây.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí