Mừng hand in hand tròn hai năm tuổi

Thảo luận trong 'Nhóm Phóng Viên' bắt đầu bởi cogaichuakhocviyeu, 10 Tháng năm 2013.

  1. Offline

    cogaichuakhocviyeu

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    10
    Hòa chung trong không khí mát mẻ của những cơn mưa đầu mùa, bài hát Happy Birth Day vang lên rộn ràng làm cả không gian nhà kính như bùng nổ trong tiếng hát vang của các thành viên Hand in Hand.
    Đúng vào lúc 19h, ngày 8 tháng 5 năm 2013, nhóm Hand in Hand đơn vị Việt Hàn đã tổ chức chương trình “mừng Hand in Hand tròn hai năm tuổi”, sự kiện lần này đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình phát triển đi lên của nhóm. Đến dự buổi sinh nhật nhóm lần này có sự góp mặt của anh Trần Hữu Vỹ-Người sáng lập Hand in Hand, đại diện nhóm Hand in Hand đơn vị Sư Phạm, đại diện các CLB đội-nhóm, cùng với các thành viên nhóm Hand in Hand đơn vị Việt Hàn.
    Trước khi ngọn nến chúc mừng được thổi tắt, tất cả mọi người có mặt tại nhà kính đã có một chuyến du hành đầy thú vị cùng Hand in Hand trải qua hai năm với bao sự kiện, bao khó khăn mà nhóm đã đi qua. Khi xem lại những hình ảnh đó ta có thể nói rằng Hand in Hand đang ngày một trưởng thành. Từ khi thành lập đến nay Hand in Hand đã tổ chức được rất nhiều các hoạt động từ thiện, các chuyến đi thực tế, chung tay giúp đỡ được rất nhiều những mảnh đời bất hạnh trong xã hội. Với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, không ngại khó ngại khổ của toàn thể thành viên nhóm, giờ đây, ngôi nhà chung 3T đã là nơi chia sẻ và đồng cảm của biết bao sinh viên trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt-Hàn.
    Con đường nhọc nhằn còn dài, đâu đây vẫn còn những hoàn cảnh éo le, những con người bất hạnh cần chúng ta giúp đỡ. Và những giọt mùa hôi, từng sự nhiệt huyết của Hand in Hand mong rằng phần nào có thể xoa dịu những nỗi đau đó, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Hand in Hand cũng rất cần những trái tim cùng chung nhịp đập, sự tồn tại của một nhóm, được quyết định bởi sự đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ của tất cả mọi người xung quanh. Hy vọng rằng, trong tương lai hand in hand sẽ làm được nhiều và nhiều hơn nữa những việc có ích cho xã hội, tô thắm thêm cho màu áo xanh tình nguyện, đúng với tinh thần tương thân, tương ái, góp một phần nhỏ bé, tô thêm môi hồng những nụ cười, nâng thêm niềm vui của những mãnh đời kém may mắn. “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng", tấm lòng là thước đo, là ngọn nguồn của sự sống và cần thiết của một cộng đồng.
    Cuối cùng chúc nhóm tròn hai năm tuổi, đạt được những mục tiêu phát triển mà nhóm đã đề ra.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí