Ngắm dàn mỹ nữ nóng bỏng trong bom tấn “Max Điên”

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 19 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Dàn người đẹp Charlize Theron, Rosie Huntington-Whiteley, Riley Keough … tham gia diễn xuất trong bom tấn “Max Điên” góp phần tạo nét chấm phá giữa các cuộc chiến khốc liệt trên màn ảnh.

    Mad Max - Fury Road là bộ phim hành động viễn tưởng được làm dựa theo series 3 phần Mad Max cũ nổi tiếng do ngôi sao hành động Mel Gibson thủ vai và George Miller đạo diễn. Phần đầu tiên năm 1979 là một thành công vang dội cho George Miller lẫn làn sóng mới của nền điện ảnh Úc.

    Max Điên không chỉ cuốn hút người xem bởi ý tưởng, lối diễn xuất, bối cảnh hùng tráng, cách dựng phim chuyên nghiệp mà còn đem đến những thước phim mềm mại nhờ sự xuất hiện của các bóng hồng khiến triệu đàn ông mê mẩn. Nữ chính Charlize – linh hồn của bộ phim – gây ấn tượng mạnh mẽ bởi lối diễn đầy cảm xúc. Người đẹp cũng không ngần ngại khi phải cạo đầu để có những cảnh quay chân thực.

    [IMG]

    Bên cạnh đó, 5 cô vợ của nhân vât Joe bất tử cũng góp phần lớn trong việc tạo nên thành công của bộ phim. Tất cả đều là những chân dài có tiếng trong làng mẫu mà hàng triệu đàn ông không thể không biết đến. Trong phim hầu hết nhân vật đều trang phục màu trắng, duy nhất 5 cô vợ mặc trang phục trắng khoe đường cong mềm mại. Dù quay phim trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng 5 người đẹp vẫn thể hiện tốt vai diễn của mình.

    [IMG]

    Người vợ đầu tiên phải kể đến là người mẫu đình đám của hang Victoria’s Secret Rosie Huntington – Whiteley. Dù chỉ là vai phụ nhưng người đẹp đã để lại dấu ấn mạnh mẽ.

    [IMG]

    Cô vợ thứ hai do Joe do Riley Keough đảm nhiệm

    [IMG]

    Courtney trong vai Cheedo the Fragile

    [IMG]

    Abbey Lê vai The Dag

    [IMG]

    Zoe Kravitz, co gái của ngôi sao nhạc Rock kiêm diễn viên Lenny Kravitz, vai Toast the Knowing

    Nguồn: Rec corp

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí