Những bình luận "bá đạo" cho độ dài phim Cô dâu 8 tuổi

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 2 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Sau khi nhà sản xuất phim truyền hình tâm lý “Cô dâu 8 tuổi” tiết lộ, phim gồm 1.927 tập, do cặp đạo diễn Sidharth Segnupta và Pradeep Yadav dàn dựng phim, khởi chiếu tại Ấn Độ bắt đầu từ tháng 7.2008 trên kênh Colors TV khiến khán giả Việt Nam phải té ngửa. Nhiều người tò mò bộ phim mang tựa "tảo hôn" này có gì hot? Cùng với đó là những bình luận vô cùng bá đạo của khán giả xem phim khiến người đọc cũng phải cười “chảy nước mắt”.
    Sau đây là một số lời bình "bá đạo" nhất của các khán giả xem phim:
    “Phim cô dâu 8 tuổi coi càng ngày càng ghét. Tập nào cũng khóc. Chắc 1927 tập khóc là thành cái hồ rồi”, “các cụ trong xóm tôi đã không thể đợi được đến ngày bộ phim kết thúc.”, “Chắc cô dâu 8 tuổi nó quay tới khi nào cô dâu chết thì mới hết quay quá”.
    [IMG]
    Có rất nhiều lập luận quanh lý do vì sao các bộ phim Ấn Độ nói chung lại có mạch phim "dài lê tha lê thê" và được sản xuất kéo dài như vậy. Một trong số đó được cho là lối sống của người dân Ấn Độ vốn trọng lễ nghi và ưa tiểu tiết. Thay vì các tình tiết được đẩy nhanh để tiết kiệm thời lượng, thì phim truyền hình Ấn Độ muốn người xem tiếp cận từ toàn cảnh đến cận cảnh để diễn đạt đầy đủ diễn biến biểu cảm của tất cả nhân vật trong phim. Thứ hai, thị hiếu của khán giả Ấn Độ chuộng âm nhạc và vũ đạo, vì thế, để một bộ phim truyền hình "giữ chân" người xem, các đạo diễn có chiến lược tập trung vào gương mặt diễn viên để gây ấn tượng với khán giả, tận dụng "vốn có sẵn" là nhan sắc thu hút của dàn diễn viên. Bên cạnh đó, nhịp phim này tuy được xem là chậm nhưng rất phù hợp với các đối tượng xem là nội trợ tại nhà nói chung, giúp người xem dễ dàng bắt kịp mạch phim cũng như không khiến một tập phim xuất hiện quá nhiều cảnh kịch tính đi ngược tác dụng giải trí thường ngày. Thế nên bà và mẹ cũng giới trẻ chúng ta "mê điếu đổ" bộ phim này là vì vậy!
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    Tag: REC MEDIA chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng dự án làm phim uy tín tại Hà Nội

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí