Bài viết Những bức ảnh nóng bỏng bên hồ bơi của hot girl Chi Pu

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 16 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Những bức ảnh nóng bỏng bên hồ bơi được hot girl Chi Pu đăng tải trên trang Facebook cá nhân cuối tuần vừa qua khiến fan của cô nàng hết sức bất ngờ và thích thú.
    [IMG]
    Chi Pu nóng bỏng tạo dáng bên hồ bơi.
    Chi Pu chia sẻ: “Phơi nắng 6 tiếng chụp 2 bộ ảnh. Giờ đầu đơ đơ và ngày mai sẽ quay phim với làn da bánh mật.... Xấu đúng thời điểm vô cùng”.
    Với thời tiết miền Bắc thời điểm hot girl chụp ảnh lên tới 40 độ C khiến Chi Pu khó khăn hơn trong việc thực hiện bộ ảnh đó. Tuy nhiên cô nàng đã hoàn thành 2 bộ ảnh một cách xuất sắc sau 6 tiếng phơi nắng.
    [IMG]
    Cô nàng khá vất vả chụp hình dưới trời nắng nóng.
    Chỉ sau vài tiếng đồng hồ được đăng tải, những bức ảnh gợi cảm của Chi Pu ở hồ bơi đã nhận được hơn 10 ngàn lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự lột xác này của cô nàng.
    [IMG]
    Nhiều người bất ngờ với sự lột xác này của cô nàng.
    Fan hâm mộ của “giải đồng Bước nhảy hoàn vũ” cảm thấy khá thích thú với hình ảnh mới này của thần tượng: “Thế mới là không ngại hy sinh vì nghệ thuật chứ”, “Chi Pu ngày càng đẹp”, “Trời nóng xem những bức ảnh này còn nóng hơn”.
    [IMG]
    Trời nóng xem những bức ảnh này còn nóng hơn
    Ngày 7.6 cũng là ngày đầu tiên bấm máy của bộ phimLove do Chi Pu và Gil Lê thủ vai chính. Cả hai cô gái đã không ngại thể hiện tình cảm thân thiết trên phim trường khiến cư dân mạng một lần nữa "rần rần" về mối quan hệ của hai người.
    [IMG]
    Chi Pu và Gil Lê thể hiện tình cảm trong ngày đầu quay phim.
    Loveđược dẫn dắt bởi đạo diễn Việt Max, dự kiến ra mắt trong tháng 11. Ngoài hai gương mặt trẻ đang được yêu thích kể trên, bộ phim còn có sự góp mặt của anh chàng “Phan lãng tử” - Bê Trần trong 5s Online.
    Nguồn: REC CORP

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí