Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.11.2013

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Spider, 16 Tháng mười một 2013.

  1. Offline

    Spider

    • Thành Viên Mới

    • dạ e biết rồi e cảm ơn ạ.
    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Microsoft Security Essentials 4.4 và CloudMagic là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 12.11.2013.
    1. Microsoft Security Essentials 4.4.0304 cho Windows
    Microsoft Security Essentials là công cụ giúp bạn bảo vệ máy tính an toàn trước virus, spyware mà vẫn hoạt động nhẹ nhàng. Microsoft Security Essentials được cung cấp riêng cho người dùng Windows XP/Vista/7, vì trên Windows 8/8.1 tích hợp cài sẵn Windows Defender cũng có công dụng tương tự.
    Sau khi cài đặt, Microsoft Security Essentials sẽ tiến hành cập nhật lên cơ sở dữ liệu mới nhất và quét máy ở chế độ quét nhanh (Quick scan), đồng thời kích hoạt chế độ bảo vệ hệ thống theo thời gian thực để nhanh chóng phát hiện các mối nguy hiểm xâm nhập vào máy tính. Để lên lịch quét máy định kỳ, bạn vào thẻ Settings > Scheduled scan rồi chọn thời điểm quét vào bất kỳ thời điểm nào trong tuần. Mặc định, Microsoft Security Essentials sẽ tự động quét nhanh hệ thống vào mỗi hai giờ sáng chủ nhật hàng tuần.
    [IMG]
    Microsoft Security Essentials 4.4.0304 tương thích các hệ điều hành Windows XP SP3/Vista SP1 và SP2/Windows 7 (cả hai bản 32-bit và 64-bit), tải miễn phí tạihttp://windows.microsoft.com/en-us/windows/security-essentials-download.
    2. Light Image Resizer 4.5.6.0 cho Windows
    Light Image Resizer là công cụ cần thiết khi bạn muốn chuyển đổi kích thước hàng loạt ảnh về cùng một kích thước chuẩn. Phần mềm có tốc độ làm việc nhanh, hỗ trợ sẵn nhiều bộ kích thước khác cho bạn chọn tùy nhu cầu sử dụng. Không chỉ đổi kích thước, Light Image Resizer còn cho phép bạn đóng dấu bản quyền hay áp dụng hiệu ứng màu trắng đen, sepia và đóng khung vào ảnh.
    Tại giao diện chương trình, bạn nhấn Files để chọn các ảnh cần đổi kích thước và bấm Next. Tiếp đến, bạn bấm vào khung Profile và chọn một trong các chuẩn kích thước có sẵn ứng với nhiều nhu cầu khác nhau, gồm Email (1024 x 768px), HDTV 720 (1280 x 720px), iPhone 4(960 x 640px), Facebook Timeline cover (851 x 851px)… Sau đó, bạn vào các thẻ phía dưới để thiết lập chi tiết chất lượng và hiệu ứng ảnh sau khi đổi kích thước. Xong, bạn nhấnProcess để thực hiện.
    [IMG]
    Phiên bản mới nhất của Light Image Resizer có dung lượng 6,74MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.obviousidea.com/windows-software/light-image-resizer. Bản portable của Light Image Resizer có dung lượng 13,46MB tạiwww.istitutomajorana.it/scarica/Light%20Image%20Resizer%20Portable.zip.
    3. Everyone Piano 1.4.10.17 cho Windows
    Everyone Piano cung cấp cho bạn một chiếc đàn piano giả lập trên máy tính để bạn luyện đàn những bản nhạc ưa thích. Bạn vào menu File > Open, tìm đến bản nhạc có sẵn để nghe và gõ theo các phím đàn hiển thị trên bàn phím. Xong, bạn cũng gõ các phím như thế để đàn, hoặc thu âm lại bản nhạc piano của chính mình qua tính năng Record được tích hợp sẵn trên Everyone Piano.
    Nếu muốn tải thêm nhiều bản nhạc piano khác, bạn truy cập vào địa chỉwww.everyonepiano.com/Music.html, nhấn vào tên bản nhạc cần tải và chọn EOP Download. Các bản nhạc tải về sẽ có định dạng EOP. Bạn nhấp đôi vào file đó để luyện tập ngay trên Everyone Piano, hoặc chép file vào thư mục C:\Program Files\EveryonePiano\Music nếu muốn thêm vào thư viện chương trình.
    [IMG]
    Phiên bản mới nhất của Everyone Piano có dung lượng 4,57MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại www.everyonepiano.com/Software.html.
    4. CloudMagic cho iOS, Android
    Ứng dụng CloudMagic sẽ giúp bạn quản lý nhiều hộp thư cùng lúc với cách thức rất đơn giản và tiện lợi. CloudMagic hỗ trợ hầu hết các dịch vụ email thông dụng gồm Gmail, Yahoo! Mail, Outlook.com, iCloud, Google Apps, Microsoft Exchange, Office 365 hay bất kỳ dịch vụ email nào hỗ trợ giao thức IMAP. Tuy vậy, người dùng miễn phí chỉ được quản lý cùng lúc ba hộp thư. Nếu muốn quản lý nhiều hơn, bạn phải nâng cấp lên tài khoản Pro.
    Tính năng nổi bật trên CloudMagic là hỗ trợ tìm thư nhanh chóng. Kết quả sẽ hiển thị và thay đổi liên tục ngay sau khi bạn gõ thêm từng ký tự vào từ khoá cần tìm. Bên cạnh đó, CloudMagic còn có tính năng Set reminders cho bạn lên lịch nhắc nhở đọc một email nào đó vào thời điểm sắp tới.
    [IMG]
    Bạn tải miễn phí phiên bản CloudMagic cho thiết bị Android 4.0 trở lên tạihttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudmagic.mail (dung lượng 3,7MB), hoặc tải bản cho thiết bị iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/cloudmagic-mail-app/id721677994&mt=8 (dung lượng 6,3MB).
    Chuyên đề phần mềm mới >>>
    Phương Trúc.Baomoi.com
    Nguyen Van Phuc, XopMagicwhite.smut thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí