Những phần mềm mới hay nhất ngày 14.11.2013

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Spider, 17 Tháng mười một 2013.

  1. Offline

    Spider

    • Thành Viên Mới

    • dạ e biết rồi e cảm ơn ạ.
    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    IObit Uninstaller 3 và Splashtop 2 Remote Desktop là hai trong bốn phần mềm đáng chú ý được motthegioi.vn giới thiệu ngày 14.11.2013.
    1. Media Player Morpher 6.0.15 cho Windows
    Media Player Morpher hỗ trợ trình chiếu đĩa DVD và các file nhạc, phim trên máy tính như MP3, 3GP, ACC, MPEG-4, WMV, WMA, AVI, DivX, MOV, Xvid,… bao video 3D. Phần mềm hỗ trợ các tính năng cho bạn thay đổi âm thanh, hiệu ứng video, làm đổi tiếng.
    Tại giao diện chương trình, bạn bấm File > Open File(s) và tìm đến file cần phát. Trong khi xem, bạn bấm vào mục Screen Size để phóng to video ra toàn màn hình hay tăng kích thước cửa sổ trình chiếu.
    Khung bên trái giao diện Media Player Morpher còn có các công cụ xử lý video, âm thanh hữu ích, gồm nhóm Audio Tools (chuyển đổi file âm thanh, áp dụng hiệu ứng vào file âm thanh, rip đĩa CD, ghi âm) và nhóm Video Tools (gồm công cụ Video Downloader hỗ trợ tải video từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Metacafe, Dailymotion,…).
    [IMG]
    Phiên bản Media Player Morpher 6.0.15có dung lượng 24,8MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.audio4fun.com/download.php?product=mpm&type=exe.
    2. IObit Uninstaller 3.0.4.922 cho Windows
    IObit Uninstaller hỗ trợ “bứng” tận gốc một phần mềm ra khỏi hệ thống, gồm thư mục cài đặt phần mềm và các khoá registry có liên quan. Bên cạnh đó, IObit Uninstaller còn có tính năng gỡ bỏ plug-in trên các trình duyệt thông dụng như Firefox, Chrome, Opera, IE.
    Giao diện chương trình gồm hai thẻ: Programs (chứa danh sách các phần mềm đang cài trên hệ thống) và Browser plug-in (cho bạn chọn plug-in cần gỡ bỏ trên trình duyệt).
    Để gỡ một phần mềm, bạn bấm vào biểu tượng hình thùng rác cạnh tên phần mềm đó, chọnUninstall, đánh dấu vào ô Create restore point nếu muốn tạo điểm sao lưu trước khi gỡ bỏ. Khi gỡ xong bằng trình gỡ bỏ mặc định, bạn bấm Powerful Scan để xoá sạch các dấu vết còn sót lại.
    [IMG]
    Phiên bản IObit Uninstaller 3.0.4.922có dung lượng 9,85MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://download.cnet.com/IObit-Uninstaller/3000-2096_4-75161625.html?part=dl-&subj=dl&tag=button.
    3. JPEGsnoop 1.5.2 cho Windows
    Tiện ích JPEGsnoop giúp bạn “soi” thông tin trong một bức ảnh để kiểm tra xem ảnh đã qua xử lý bằng cách phần mềm chuyên dụng hay chưa. Ngoài định dạng JPEG, JPEGsnoop còn hỗ trợ các định dạng khác như THM, AVI, DNG và PDF. Tuy vậy, kết quả trả về cũng chỉ mang tính chất tương đối. Với một số ảnh chụp bằng loại máy ảnh chưa có trong cơ sở dữ liệu, JPEGsnoop chỉ đưa ra kết quả là không chắc chắn ảnh đã được sửa hay chưa.
    Tại giao diện JPEGsnoop, bạn vào menu File > Open Image, chọn đến ảnh cần kiểm tra. Sau đó, chương trình sẽ trích xuất các thông tin chứa trong ảnh và hiển thị ở khung phía trên giao diện. Bạn cuộn xuống cuối khung thông tin, tìm dòng ASSESSMENT để xem kết luận mà JPEGsnoop đưa ra. Có bốn kết luận sau: Class 1 (ảnh đã sửa), Class 2 (ảnh có nhiều khả năng đã được chỉnh sửa), Class 3 (ảnh gần như nguyên gốc, chưa qua chỉnh sửa) và Class 4 (chưa thể đưa ra kết luận vì ảnh được chụp bằng loại máy ảnh chưa có trong dữ liệu chương trình).
    [IMG]
    Phiên bản JPEGsnoop 1.6.1 có dung lượng 544KB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại http://download.cnet.com/JPEGsnoop/3000-12511_4-10920311.html (bấm liên kếtDirect Download Link dưới nút Download màu xanh để tải).
    4. Splashtop 2 Remote Desktop cho iOS, Android
    Splashtop 2 Remote Desktop đáp ứng tốt nhu cầu cho người dùng thiết bị Android hay iOS muốn điều khiển máy tính từ xa. Ưu điểm của Splashtop 2 Remote Desktop là hỗ trợ gần như trọn vẹn các hiệu ứng đồ hoạ trên của giao diện desktop trên màn hình thiết bị di động.
    Khi điều khiển máy tính, bạn có thể truy cập vào các website có nội dung Flash hay Java. Bên cạnh đó, Splashtop 2 Remote Desktop còn cho phép bạn chơi game flash, thậm chí là game 3D trên máy tính, phát các file nhạc và phim lên thiết bị di động.
    [IMG]
    Bạn tải miễn phí phiên bản Splashtop 2 Remote Desktop dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.splashtop.remote.pad.v2 (dung lượng 18MB), hoặc bản dành cho thiết bị iOS 5.0 trở lên (giá 2,99USD) tạihttps://itunes.apple.com/app/id561386772 (dung lượng 13,5MB).
    Trên máy tính cần điều khiển (Windows, Mac, Linux), bạn tải và cài đặt ứng dụng Splashtop Streamer, được cung cấp miễn phí tại www.splashtop.com/downloads.
    Chuyên đề phần mềm mới >>>
    Phương Trúc(baomoi.com)
    trần thanh dương thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí