Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.11.2013

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Spider, 17 Tháng mười một 2013.

  1. Offline

    Spider

    • Thành Viên Mới

    • dạ e biết rồi e cảm ơn ạ.
    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    DVDStyler và Lomo Camera là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 16.11.2013.
    1. DVDStyler 2.6 cho Windows, Linux, Mac
    DVDStyler hỗ trợ bạn tạo và ghi đĩa DVD phim với giao diện menu đẹp mắt và chuyên nghiệp. Phần mềm cung cấp nhiều giao diện đẹp cho menu và nhiều tính năng cần thiết khi ghi đĩa, hỗ trợ các loại đĩa CD (700MB), DVD-1 (1,4GB), DVD-2 (2,6GB), DVD-5 (4,7GB) và DVD-9 (8,5GB).
    Khi cài đặt đến màn hình gợi ý cài thêm ứng dụng Apps Hat, bạn bấm Skip để bỏ qua.
    Tại giao diện DVDStyler, bạn vào menu File > New tạo dự án đĩa DVD mới. Khi tạo, bạn chọn giao diện menu ưa thích, sau đó có thể chỉnh sửa lại hình nền và các đề mục trên menu. Bạn bấm biểu tượng hình dấu cộng màu xanh để chọn các file video muốn đưa vào DVD. Xong, bấm biểu tượng hình chiếc đĩa màu đỏ để ghi ra đĩa.
    [IMG]
    Phiên bản DVDStyler 2.6 có dung lượng 20,27MB, tương thích hầu hết phiên bản Windows, Mac và Linux, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/dvdstyler.
    2. SUMo 3.9.1.218 cho Windows
    SUMo thông báo cho bạn biết phần mềm nào có bản cập nhật quan trọng và cung cấp cho bạn đường dẫn tải phiên bản mới nhất.
    Khi cài đến màn hình SUMo includes RelevantKnowledge, bạn đánh dấu vào ô Decline > bấmNext. Ở hộp thoại Wizard hiện ra khi mới khởi động chương trình, bạn bấm Automatically detect installed software để quét các phần mềm đang cài trên hệ thống.
    Quét xong, giao diện SUMo hiển thị danh sách các phần mềm, trong đó số phần mềm có bản cập nhật quan trọng được hiển thị ở dòng Major update và số phần mềm có bản cập nhật nhỏ được hiển thị ở dòng Minor update. Với các phần mềm có bản cập nhật mới, bạn bấm chuột phải vào tên phần mềm và chọn Get Update.
    [IMG]
    Phiên bản SUMo 3.9.1.218 có dung lượng 1,50MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại ftp://213.186.33.14/kcsoftwa/files/sumo.exe. Ngoài ra, bạn có thể về bản portable SUMo 3.9.1.218 tại www.softpedia.com/progDownload/Portable-SUMo-Download-200915.html.
    3. OpenWith Enhanced 1.15 cho Windows
    Nếu gặp phải một file có định dạng lạ mà bạn không biết dùng phần mềm nào để đọc nội dung fle ấy, OpenWith Enhanced sẽ cho bạn chi tiết hơn về định dạng đó và phần mềm hỗ trợ.
    Sau khi cài đặt OpenWith Enhanced, bạn bấm chuột phải vào file lạ và chọn Open with >Choose default program… để mở ra hộp thoại chứa danh sách các phần mềm có thể đọc nội dung file ấy. Tên phần mềm hỗ trợ đọc file sẽ không bị gắn dấu chấm hỏi. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng tìm được phần mềm đọc nội dung file lạ.
    [IMG]
    Phiên bản OpenWith Enhanced 1.15 có dung lượng 469,02KB, tương thích hầu hết mọi Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://extensions.frieger.com/bin/OpenWith.1_15.exe.
    4. Lomo Camera cho Android
    Lomo Camera là ứng dụng chụp ảnh cung cấp đến 14 hiệu ứng đẹp mắt giúp ảnh trở nên ấn tượng hơn mà không cần chỉnh sửa nhiều. Một số hiệu ứng nổi bật của Lomo Camera gồm hiệu ứng ảnh trắng đen, ảnh xưa cũ, hiệu ứng ảnh lomo, ảnh dưới nước, ảnh ghép từ bốn ảnh nhỏ, ảnh dạng hình cầu…
    Chụp xong, bạn có thể chia sẻ ảnh lên các dịch vụ Instagram, Facebook, Gmail, Evernote và nhiều dịch vụ khác.
    [IMG]
    Bạn tải miễn phí ứng dụng Lomo Camera dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tạihttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.onemanwithcameralomo (dung lượng 23MB).
    Chuyên đề phần mềm mới >>>
    Phương Trúc(motthegioi.vn)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí