Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.11.2013

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Spider, 18 Tháng mười một 2013.

  1. Offline

    Spider

    • Thành Viên Mới

    • dạ e biết rồi e cảm ơn ạ.
    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    1. MP3jam 1.1.1.4 cho Windows
    MP3jam giúp người yêu nhạc tìm và tải nhạc MP3 chất lượng 320 Kbps về máy với các bước rất đơn giản. Phần mềm không hỗ trợ tìm nhạc từ các mạng torrent hay những trang chia sẻ nhạc bất hợp pháp mà chỉ tổng hợp nhạc từ kho video clip khổng lồ trên YouTube. Điểm nổi bật của MP3jam là giao diện đẹp, cung cấp sẵn nhiều thể loại để bạn để bạn tìm nhạc theo cảm xúc hay thể loại.
    Nếu muốn tìm nhạc theo tên bài hát, nghệ sỹ và album, bạn nhập nội dung từ khóa cần tìm vào hộp tìm kiếm phía trên rồi bấm Search. Bạn cũng có thể nhập trực tiếp địa chỉ video có chứa bản nhạc cần tải vào hộp tìm kiếm để trích xuất nhạc từ video thành file MP3. Ở kết quả tìm kiếm, MP3jam còn tổng hợp thêm nhiều bài hát khác chung album với bản nhạc đang tìm, cung cấp thêm tùy chọn cho bạn tải về trọn album, đặc biệt là có kèm thêm cả ảnh bìa của album đó.
    Khi cài đến màn hình Special Offer, bạn bấm Skip > Cancel để bỏ qua khỏi cài các toolbar “rác” vào trình duyệt. Người dùng miễn phí có thể tải tối đa 30 bài hát trong một tiếng. Nếu muốn tải thêm, bạn phải chờ đến khi MP3jam “hồi” lại số lượt tải sau mỗi tiếng, hoặc dùng tiền nâng cấp lên tài khoản trả phí để tải nhạc không giới hạn.
    [IMG]
    Phiên bản mới nhất của MP3jam có dung lượng 8,38MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.mp3jam.org.
    2. PDF-XChange Viewer 2.5 cho Windows
    Nếu đang tìm phần mềm đọc file PDF miễn phí mà lại có tính năng chèn chú thích vào tài liệu, PDF-XChange Viewer là sự lựa chọn phù hợp. PDF-XChange Viewer có dung lượng gọn nhẹ, tốc độ hiển thị và tìm kiếm nội dung PDF khá nhanh.
    Bên cạnh đó, PDF-XChange Viewer còn tích hợp công cụ giúp trích xuất một hay nhiều trang trong PDF thành file ảnh, bằng cách vào menu File > Export > Export to Image.
    Ở phiên bản mới nhất, PDF-XChange Viewer được bổ sung thêm tiện ích nhận diện ký tự quang học (OCR), giúp chuyển đổi các trang in trong tài liệu PDF thành văn bản thuần để bạn chỉnh sửa nội dung của các trang ấy. Hiện tính năng OCR chỉ mới hỗ trợ bốn ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha.
    [IMG]
    Phiên bản PDF-XChange Viewer 2.5 Build 213.1 có dung lượng 15,76MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.tracker-software.com/downloads/PDFXVwer.exe. Hoặc bạn tải bản portable dung lượng 8,02MB tại www.tracker-software.com/downloads/PDFX_Vwr_Port.zip.
    3. Maxthon 4.1.3.5000 cho Windows
    Kể từ phiên bản thứ tư, trình duyệt Maxthon có tên gọi Maxthon Cloud Browser do được tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ đồng bộ dữ liệu duyệt web lên “mây”. Nổi bật là ba tính năng: Cloud Push (chuyển ảnh, video hay địa chỉ web đến thiết bị khác đăng nhập cùng một tài khoản Maxthon Passport), Cloud Download (tải trực tiếp file từ Internet về ổ đĩa trên “mây” của Maxthon), Cloud Tabs (đồng bộ các thẻ đang mở giữa nhiều thiết bị).
    Không chỉ vậy, Maxthon còn có nhiều tính năng hữu ích khác như Magic Fill (ghi nhớ và điền thông tin đăng nhập trên nhiều website), AD Hunter(chặn pop-up và quảng cáo), Source Sniffer (lấy link tải nhanh các nội dung đa phương tiện trên trang web như ảnh, video, nhạc), Snap (chụp ảnh trang web đang xem).
    [IMG]
    Bộ cài trực tuyến của Maxthon phiên bản mới nhất có dung lượng 1,74MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tạiwww.maxthon.com. Ngoài ra, bạn có thể tải về bộ cài offline có dung lượng 31,84MB tại http://dl.maxthon.com/mx4/mx4.1.3.5000.exe.
    4. Cameran cho iOS, Android
    Cameran là ứng dụng thú vị dành cho những người thích chụp ảnh trên smartphone. Sau khi chụp, bạn có thể lồng ghép vào ảnh nhiều hiệu ứng đẹp mắt được thiết kế bởi Mika Ninagawa – nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Nhật.
    Bên cạnh 17 hiệu ứng về màu sắc như Instagram, Cameran còn có 30 hiệu ứng trông cầu kỳ hơn, như hiệu ứng hình hoa, hình vũ trụ, hiệu ứng tia sáng lấp lánh, hiệu ứng hình trang trí cho các bữa tiệc…
    Để mở khóa hết các hiệu ứng trên Cameran, bạn cần kích hoạt tính năng chia sẻ ảnh trực tuyến theo hướng dẫn của chương trình.
    [IMG]
    Bạn tải miễn phí phiên bản Cameran cho thiết bị Android 2.3 trở lên tạihttps://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.recruit.mtl.cameran.android (dung lượng 37MB), hoạc bản dành cho thiết bị iOS 5.0 trở lên tại http://itunes.apple.com/app/id568365176?mt=8 (dung lượng 43,9MB).
    Phương Trúc(baomoi.com)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí