Bài viết Những vũ khí "lợi hại" của Samsung Galaxy S3 Copy giá rẻ !

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi phuonghong9218, 23 Tháng mười một 2012.

  1. Offline

    phuonghong9218

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Phân khúc smartphone 3-6 triệu đồng hiện có không ít lựa chọn trên thị trường, nhưng Samsung Galaxy S3 Trung Quốc với những lý do thuyết phục của mình nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng hiện nay.


    Sự ra mắt Samsung Galaxy SD3 tại Choonline24h.com ngày càng thu hút sự chú ý từ cộng đồng yêu công nghệ . Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, tính năng mới mẻ và hiện đại, những điểm cộng này khiến độ “hot” của Samsung Galaxy SD3 đẩy lên đến đỉnh điểm.

    [IMG]
    Ấn tượng đầu tiên mà Samsung Galaxy SD III đem đến cho người dùng đó là một mẫu smartphone lớn. Kích thước chính xác chiều dài, rộng của máy là 136mm x 70,6 mm và độ dày 8,6 mm tức là mỏng ngang người tiền nhiệm Samsung Galaxy S II nhưng lại lớn hơn nhiều về kích thước tổng thể.Máy nặng 133g tức là nhẹ hơn iPhone 4S (140g) và chỉ nhỉnh hơn HTC One X có 3g. Samsung Galaxy SDIII được bo viền xung quanh, tạo cảm giác chắc chắn và rất đẹp mắt, sang trọng.
    Điều đáng khen ở đây ở phiên bản Samsung galaxy SD3 độ mỏng hơn rất nhiều so với phiên bản khác .Với phiên bản Galaxy SD3 này có sử dụng khe cắm sim cắt và giống hàng thật đến từng chi tiết.Ai đã sử dụng hàng thật cũng phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước mức độ “fakle” hoàn hảo của SamSung galaxy SD3 .
    [IMG]
    Cấu hình máy là một tiêu chí được người tiêu dùng rất quan tâm .
    Samsung Galaxy SDIII chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 Màn hình Lockscreen là hình ảnh lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Người dùng vuốt nhẹ trên mặt màn hình để mở khóa. Hiệu ứng lan tỏa của mặt nước tạo khi ngón tay tương tác với màn hình khiến cho người dùng có cảm giác thích thú.Với Bộ vi xử lý 1,4GHz trên nền Cortex A9 ,chip đồ họa PowerVR Series 5 ,Ram 512MB kết hợp với pin của Samsung Galaxy S3 có dung lượng lên đến 2100mAh chủ yếu phục vụ cho con chip quadcore 1,4GHz đồ họa khủng .Ngoài ra bộ nhớ đi kèm máy là 16/32/64GB tùy vào từng phiên bản .
    [IMG]
    Với màn hình 4.8 inch siêu nét với độ phân giải của Samsung Galaxy SDIII là 854 * 480 pixel trên màn hình 4,8inch tức là tương đương với mật độ 306 ppi. Công nghệ màn hình HD Super AMOLED cho phép Samsung Galaxy SDIII hiển thị màu sắc nét, trung thực ngay cả khi ở ngoài nắng.Camera 8MPx tích hợp tự động lấy nét và đèn Flash trợ sáng giúp cho chất lượng ảnh chụp từ Samsung Galaxy S3 khiến cho bạn phải trầm trồ thích thú vì độ nét cũng như màu sắc cực kỳ sống động .Ngoài ra bạn có thể lướt web ,xem video cực sắc nét ,nghe nhạc cực nhanh nhờ tích hợp tính năng wifi ,3G với tốc độ cao .
    Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại :Choonline24h.com
    [IMG]
    Samsung Galaxy SD3 là sản phẩm tiếp tục khẳng định vị trí của Choonline24h về thị trường Smartphone tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam "Sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá rẻ nhất" .Với sức hút của Samsung galaxy S3 , nhiều người tiêu dùng lo ngại không mua được sản phẩm trong thời gian khuyến mại. Đại diện phía Choonline24h chia sẻ: "Tình trạng cháy hàng của Samsung Galaxy SD3 là không tránh khỏi, nhưng các bạn hãy liên hệ đặt trước. Hãng đảm bảo sẽ trả hàng đúng hẹn".

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí