Hỏi đáp Nokia Lumia 830 sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam ?

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi diuduong, 24 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    diuduong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Lumia 830 vừa mới được được công bố giá bán cũng như thời điểm bán ra tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin này, Lumia 830 sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 với mức giá 7.999.000 đồng tại Việt Nam.

    Đại diện của Microsoft khẳng định, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên giới thiệu và bán ra Lumia 830. Đây là một mức giá rất hấp dẫn bởi trên thị trường thế giới, Lumia 830 có giá 433 USD (khoảng hơn 9 triệu đồng) khi ra mắt.
    [IMG]
    Lumia 830 được thừa hưởng phong cách thiết kế hòa trộn giữa Lumia 930 và Lumia 1020 với viền khung kim loại nhôm và nắp lưng từ nhựa chất lượng cao. Máy sở hữu các góc được bo nhẹ nhưng tổng thể vẫn là sự vuông vức chắc chắn đầy nam tính.
    Máy sở hữu màn hình kích thước 5 inch có độ phân giải HD 720 cho chất lượng tốt, màu sắc chân thực và độ tương phản cao. Ngoài ra, màn hình Lumia 830 còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass, vừa tạo vẻ sang trọng vừa tạo sự chắc chắn và khác biệt trong quá trình sử dụng.

    Máy cũng được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 cho xung nhịp 1.2 GHz và dung lượng RAM 1 GB – một sự kết hợp thường thấy ở các smartphone trong phân khúc này, điều này đảm bảo tốc độ ổn định của máy và an tâm khởi chạy các ứng dụng giải trí phổ biến hiện hành.

    Điểm đặc biệt nhất và được mọi người mong chờ nhất chính là camera “khủng” của chiếc smartphone này. Dù chỉ là smartphone tầm trung nhưng với độ phân giải 10.0 MP hỗ trợ flash và công nghệ chống rung quang học.


    Thiết kế đẹp, chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ, mức giá phải chăng, Lumia 830 hứa hẹn sẽ có một cuộc bứt phá mạnh mẽ trên thị trường smartphone tại Việt Nam.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí