PES 2010 bất ngờ tích hợp công nghệ di chuyển 360 độ

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 20 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    FIFA 10 nâng tầm với kỹ thuật tiên tiến nhất lịch sử thì PES 2010 cũng không hề chịu thua kém, Konami thông báo họ đã thành công trong việc tích hợp di chuyển 360 độ trong game.

    Chế độ di chuyển 360 độ, bước đột phá được coi là đáng chú ý nhất trong lịch sử dòng game mô phỏng bóng đá chính là đề tài tranh luận nóng hổi nhất xung quanh cuộc chiến PES – FIFA. Để ý rằng Konami luôn thông báo tin PES trước rồi mới đến EA tung ra những cải tiến của mình.

    Những tưởng EA Sports đã vượt mặt Konami bằng công nghệ di chuyển 360 độ, nâng tầm “thực” của game lên một mức độ mới nhưng không, Konami cũng đã thành công với công nghệ mới này trong PES 2010.
    [IMG]
    Ronaldo và Kaka' đã ở Real Madrid.

    Công nghệ di chuyển 360 độ sẽ xuất hiện trên hệ PS3, Xbox 360 và PC, thông qua hệ thống điều khiển bằng analog. Hệ thống này sẽ cho phép người chơi “đá bóng” một cách thực thụ, cả tấn công lẫn phòng ngự. Người chơi PS3 sẽ là những người hưởng nhiều lợi ích nhất vì phím di chuyển D-pad của PS3 vẫn có thể dùng để rê bóng theo kiểu này nhưng tay cầm trên PC và Xbox 360 sẽ vẫn chỉ có thể di chuyển theo 8 hướng cơ bản vì hạn chế kỹ thuật phần cứng.

    Konami cũng khẳng định những yếu tố truyền thống sẽ quay trở lại: bạn sẽ có thể tự điều khiển thủ môn! Điều này đồng nghĩa với việc PES 2010 là game duy nhất trên thị trường cho phép điều khiển người gác đền. Thêm vào đó, những động tác mới của thủ môn cũng được tích hợp thêm: Bạn có thể phản công nhanh bằng cách ném bóng cho cầu thủ gần nhất.
    [IMG]
    Đá Champions League online không phải là vấn đề.

    Toàn bộ động tác mới: như động tác rê bóng, dốc bóng, ngoặt bóng đã được cải thiện, tạo cảm giác chân thực và tự nhiên nhất. Kết quả của việc làm này là tạo nên tính trơn tru, nhuần nhuyễn cho game, đúng với chất bóng đá thực.

    Xử lý bóng trong phạm vi hẹp là một trong những yếu tố nổi trội nhất của dòng game PES từ xưa tới nay và nó vẫn sẽ được cải thiện. Cầu thủ khi chạy chỗ sẽ có thể gọi đồng đội chuyền bóng.

    Bạn có thể sử dụng những kỹ thuật như giả sút, kéo bóng, động tác giả... để đánh bại hậu vệ một cách đơn giản hơn. Dòng game PES vẫn luôn trung thành với các chiêu kỹ thuật và PES 2010 cũng vậy.
    [IMG]
    Độ chân thực tuyệt vời của PES 2010.

    Naoya Hatsumi, giảm đốc sản xuất PES 2010 cho biết: “Cộng đồng PES đã có những đóng góp tuyệt vời cho quá trình phát triển PES 2010 và chúng tôi cuối cùng đã có thể hoàn thiện tất cả những yêu cầu có thể chấp nhận được. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để khiến hệ thống này (di chuyển 360 độ) hoàn thiện cùng với trí thông minh nhân tạo trong game, điều này sẽ giúp PES 2010 đa dạng và thực tế hơn”.

    Jon Murphy, thủ lĩnh PES team tại châu Âu hào hứng phát biểu: “Chúng tôi không biết nói như thế nào để cảm ơn cộng đồng PES vì đã hỗ trợ chúng tôi những dòng ý tưởng không ngừng”.

    (Theo gamek)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí