Pes 8

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 21 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Pro Evolution Soccer 2008 Việt Hóa bởi Đồng Như Kiều
    Đồng Như Kiều, tác giả của bản PES6 V-League, vừa khẳng định trò chơi bóng đá Pro Evolution Soccer 2008 tiếng Việt với đội hình tuyển Việt Nam giống ngoài đời thật vừa được hoàn thành sáng 9/1/2008.

    Theo Kiều, đây là bản trò chơi có giao diện tiếng Việt ưng ý nhất mà anh từng chỉnh sửa (trước đó, game thủ Nghệ An này đã nội hóa được 5 bản PES khác). Tất cả những thông tin về các cầu thủ Việt Nam, dung mạo, chỉ số, trang phục đều đã thay đổi. Chỉ có điều, bản PES 2008 "thương hiệu Đồng Như Kiều" này chưa có bình luận tiếng Việt với giọng của Trần Quang Huy hay Ngô Quang Tùng. Tính năng này dự kiến sẽ được anh hoàn thiện trong bản nâng cấp ra đời sau đây 4 tháng.
    [IMG]
    [IMG]
    link download:
    http://ucash.in/2abc0b2
    http://ucash.in/2abc0b3
    http://ucash.in/2abc0b4
    http://ucash.in/2abc0b5
    http://ucash.in/2abc0b6
    http://ucash.in/2abc0b7
    http://ucash.in/2abc0b8
    http://ucash.in/2abc0b9
    http://ucash.in/2abc0ba
    http://ucash.in/2abc0bb
    http://ucash.in/2abc0bc
    http://ucash.in/2abc0bd

    PES có tất cả 14.000 file âm thanh. Thay thế tất cả những tệp tin này thành âm tiếng Việt hợp lý mới là công đoạn đau đớn. Bản PES 6 V-League còn một lỗi là khi cầu thủ phạm lỗi mà bóng vẫn lăn tiếp do phép lợi thế, thẻ vàng sau đó dành cho anh ta sẽ bị BLV đọc là "Thẻ vàng thứ 2", trong khi đó chỉ là thẻ đầu tiên.

    Vài thông tin về tác giả:
    Đồng Như Kiều sinh năm 1984 và hiện đang ở thành phố Vinh, Nghệ An. Anh chỉ học một lớp trung cấp tin học ở Cao đẳng sư phạm Vinh. Kiến thức về lĩnh vực này của Kiều chủ yếu là thu thập từ Internet. Theo Kiều, bất lợi lớn nhất của anh là 'thân hình còi cọc, đi mua cà vạt thắt đi học mà bị bà bán hàng hỏi là "Mi mua cho anh trai hả"?'. Mơ ước của game thủ này hiện là kiếm được một việc làm trong các lĩnh vực liên quan đến game.

    Chơi zui zẻ ^^! :y11::y11:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí