Bài viết phần mềm nhắn tin tự động,siêu tốc 24/24

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi starrynight_it89, 16 Tháng tám 2012.

  1. Offline

    starrynight_it89

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Đối với mỗi doanh nghiệp việc chăm sóc khách hàng chiếm một vai trò sống còn, ngoài việc giúp cho doanh nghiệp nâng cao thương hiệu còn giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp có vị thế hơn trong lòng khách hàng.
    Doanh nghiệp cần công cụ có thể chăm sóc đến từng khách hàng cụ thể. Ví dụ: gửi lời chúc mừng sinh nhật, lời chúc nhân ngày thành lập công ty v.v.., giúp cho mối quan hệ của doanh nghiệp và khách hàng ngày càng gắn bó, tạo sự tin tưởng và nâng cao uy tín của doanh nghiệp.
    Với một doanh nghiệp mà số lượng nhân viên lớn và các chi nhánh đặt ở nhiều nơi thì việc cung cấp thông tin đến toàn thể nhân viên cùng một lúc sẽ gặp rất nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian.
    Với các doanh nghiệp có hệ thống hoạt động liên tục 24/24, việc giám sát và gửi thông tin cảnh báo tức thời là việc làm hết sức cần thiết. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có được thông tin nhanh chóng để xử lý kịp thời, giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.
    Giải pháp iNET Smart SMS cung cấp phần mềm nhắn tin đáp ứng hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, giám sát hệ thống,.. thông qua hình thức nhắn tin bằng GSM modem hoặc CDMA modem.
    [IMG]

    Ứng dụng của hệ thống iNET Smart SMS
    iNET Smart SMS cung cấp phần mềm nhắn tin siêu tốc cho doanh nghiệp cổng thông tin SMS với các chức năng cơ bản như:
    + Tiếp thị, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: gửi 1 nội dung tin nhắn đến nhiều số ĐTDĐ
    + Nhắn tin tra cứu thông tin (tự động): kiểm tra giá, tồn kho, kiểm tra doanh số, kiểm tra điểm thi, điểm học
    + Hoạt động sản xuất (tự động hóa sản xuất).
    + Nhắn tin email: Gởi email đến di động, và ngược lại (gởi tin từ di động vào địa chỉ email)
    + Báo có email: Gởi tin nhắn đến di động của bạn thông báo có 1 email.
    + Gởi tin thông báo đến các nhân viên và khách hàng.
    + Giải pháp cho các trung tâm hỗ trợ khách hàng.
    + Tin nhắn 2 chiều cho nhân viên kỹ thuật hay nhân viên kinh doanh bằng cách tích hợp vào các hệ thống.
    + Nhận hồi đáp từ khách hàng: giúp doanh nghiệp có được thông tin từ các khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm.
    + Tin nhắn 2 chiều cho việc giám sát và điều khiển từ xa, như thang máy, tòa nhà, bảo mật. Bạn không có mặt tại công ty, hệ thống tự động thông báo với bạn khi gặp sự cố.
    + Giải pháp cho các ứng dụng thương mại điện tử, quy trình công việc, các chiến dịch marketing.

    xem thêm: phan mem nhan tin
    để biết thêm chi tiết truy cập tại website: http://phanmemnhantin.inet.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí