Thảo luận phương pháp dạy và học tiếng nhật hiệu quả

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi nguoidixaytoam, 26 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    nguoidixaytoam

    • Windows 95

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    Hiện nay sự ra đời của nhiều trường, nhiều trung tâm tiếng nhật dẫn đến sự ra đời của rất nhiều "phương pháp học tiếng nhật" khác nhau như phản xạ trực tiếp v.v.

    Sự tìm kiếm nhiều phương pháp của các trường, trung tâm như là một cách thức tạo thế mạnh và tìm điểm đặc biệt để thu hút học viên nhiều hơn.

    Có rất nhiều cách diễn đạt để nói lên tính hiệu quả trong phương pháp giảng dạy của mình như:" Chỉ cần 2 tuần là có thể giao tiếp" như người nước ngoài.

    Tuy nhiên, dù tin hay không tin vào tính hiệu quả của một phương pháp, học viên vẫn đăng ký học với "một kỳ vọng" rút ngắn thời gian học tập. Với hy vọng trong thời gian ngắn có thể "giải quyết" được những hạn chế trong công việc học ngoại ngữ của mình.

    Theo quan đểm của trung tâm tiếng nhật SOFL, học tiếng nhật là cả một quá trình, đòi hỏi thời gian để "ngấm" và yêu cầu "sự cân bằng của 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết". Có một số học viên chỉ có nhu cầu "học chỉ để giao tiếp, để biết nói". Nhưng rồi khi tiếp xúc thực tế trong công việc học viên lại phải "bổ sung" những kỹ năng khác còn hạn chế như "đọc, viết".

    Sau một khoảng thời gian dài thực hiện công việc giảng dạy, trung tâm tiếng nhật SOFL nhận thấy rằng phương pháp học tiếng nhật tốt nhất là việc tìm ra các phương pháp phù hợp nhất cho từng cá nhân, Phương pháp phản xạ trực tiếp, được áp dụng một cách hiệu quả, học viên thường xuyên được hướng dẫn thực hành kỹ năng nghe, nói và phát âm giúp học viên nhanh chóng nói ngoại ngữ lưu loát và tự tin hơn khi giao tiếp.

    Ngoài ra, không riêng gì việc học ngoại ngữ, mà trong lĩnh vực giáo dục, ngoài học viên là yếu tố quan trọng thì sự "nhiệt tình" của giáo viên là một yếu tố không kém phần quan trọng trong việc quyết định kết quả học tập. trung tâm tiếng nhật SOFL có đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, có trách nhiệm và luôn đóng vai trò "truyền lửa" cho các học viên. Giáo viên sẽ tìm ra các điểm còn hạn chế của từng học viên một để giúp học viên đó hoàn thiện các kỹ năng của mình.


    Trung tâm tiếng nhật SOFL – chúc các bạn học tập vui vẻ.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí