Quản lý và tối ưu Windows 7 với EnhanceMySe7en

Thảo luận trong 'Công cụ hệ thống' bắt đầu bởi FanKaKa, 19 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    FanKaKa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    187
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    0
    Windows 7 được xem là sự thay thế xứng đáng cho Windows XP và Vista. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn với ứng dụng mang tên EnhanceMySe7en.
    EnhanceMySe7en là tiện ích miễn phí, giúp cho người sử dụng điều khiển được nhiều khía cạnh của hệ thống với sự thuận tiện tối đa. Bạn sẽ có được mọi thứ bạn cần cho việc duy trì sự hoạt động hiệu quả của Windows 7 trong một điều kiện hoàn hảo.

    Chương trình sẽ cung cấp các công cụ để “chăm sóc“ các registry, quản lý dung lượng đĩa cứng, giải quyết sự phân mảnh ổ đĩa, quản lý quá trình cài đặt phần mềm, nhiệt độ ổ cứng và tất cả các phần liên quan đến sức khỏe của hệ thống. Ngoài ra, chương trình cũng có những tùy chọn khác để giúp tăng hiệu suất hệ thống của bạn
    [IMG]
    Với giao diện đơn giản và gọn gàng, EnhanceMySe7en là tiện ích “tất cả trong một“ với những tính năng mạnh mẽ và các công cụ, các cài đặt và các sự điều chỉnh được sắp xếp một cách gọn gàng và có logic.
    Các tính năng chính của chương trình:
    - Xác định các tiến trình không nhận dạng được đang chạy trên hệ thống, để từ đó rút ra kết luận đó có phải là tiến trình do virus kích hoạt hay không để có thể kịp thời loại bỏ chúng.

    - Quản lý quá trình khởi động: vô hiệu hóa các phần mềm không cần thiết khởi động cùng hệ thống nhằm tăng cường hiệu suất của máy và rút ngắn thời gian khởi động.


    -Dọn dẹp registry: tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra các khóa trên registry của hệ thống và tiến hành sửa chữa những đường liên kết entries không chính xác, tự động loại bỏ những entry không hợp lệ.
    - Dọn dẹp ổ cứng: tìm kiếm những file và thư mục rác được sinh ra trong quá trình sử dụng, sau đó xóa chúng đi để tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên ổ cứng.
    [IMG]
    - Chống phân mảnh registry: tái thiết lập và tái chỉ dẫn registry trên hệ thống của bạn để loại bỏ thời gian phản hồi của ứng dụng và thời gian truy cập registry.
    -Chống phân mảnh đĩa: giảm số lượng phân mảnh trong hệ thống tập tin, giúp hệ thống hoạt động và truy cập các file hệ thống được nhanh hơn.

    - Quản lý ổ cứng: cung cấp cho bạn các thông tin về tình trạng của ổ cứng như nhiệt độ, tốc độ quay...

    - Công cụ bảo mật: giúp bạn dễ dàng thiết lập cấu hình bảo mật cho hệ thống bằng các tính năng bảo mật mới của Windows 7.


    - Tối ưu hóa các thiết lập để đạt được tốc độ và sự ổn định tối đa. Tùy chỉnh các cài đặt trên hệ thống như desktop, menu, thanh công cụ và các thông báo. Đồ̀ng thời, chương tình còn giúp tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet cho bạn.
    Down Load : http://www.seriousbit.com/download/EnhanceMySe7enSetup.exe
    eragon_lt thích bài này.
  2. Offline

    FanKaKa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    187
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    0
    Tự nhiên giờ có cái fông trăng sao màu mè lòe loẹt vậy kìa ???:y76:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí