Quản Lý Nhãn Hiệu

Thảo luận trong 'Quản trị kinh doanh' bắt đầu bởi jinyotino, 15 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    jinyotino

    • Friends

    Số bài viết:
    569
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    140
    QUẢN LÝ NHÃN HIỆU

    MỤC TIÊU HỌC TẬP
    Khi bạn đã học xong chương này, bạn sẽ hiểu:
    • bản chất của các nhãn hiệu và chức năng của chúng đối với cả người mua lẫn người bán:yyc21:
    • hai khái niệm khác nhau về vốn nhãn hiệu (brand equity) – tổ chức và khách hàng – và
    những phương pháp đo lường chúng
    • kiểm định sự lành mạnh của nhãn hiệu
    • những khác biệt giữa việc gắn nhãn hiệu ô dù và việc gắn nhiều nhãn hiệu:y45:
    • làm sao để hồi sinh các nhãn hiệu đang cố sống còn
    • vốn nhãn hiệu đối với tổ chức có thể được bẩy (leveraged) như thế nào
    • vai trò của nhãn hiệu trong liên minh chiến lược
    • các vấn đề liên quan trong việc gắn nhãn hiệu toàn cầu.:y87:

    Download:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí