Quảng cáo Google Adwords hướng tới SEO như thế nào ?

Thảo luận trong 'Mua bán - Quảng cáo' bắt đầu bởi nmq1210, 11 Tháng mười hai 2012.

  1. Offline

    nmq1210

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Ngày nay quảng cáo google adwords đang nổi lên và là sự lựa tốt nhất cho người dùng tìm kiếm vì thị phần của google cao hơn Bing, Yahoo,… rất nhiều. Và google đã trở thành ông vua tìm kiếm, google đưa ra 2 dịch vụ đó quảng cáo google adwords và SEO ( tìm kiếm tự nhiên ), vậy 2 dịch vụ này có liên quan tới nhau như thế nào?
    [IMG]
    Điều này khá thú vị khi với một nghiên cứu sau: một trang web xếp hạng khá tốt trong khi chạy adwords nhưng sau đó trang web này đã bị rớt khỏi trang 4 khi nó cần thêm chi phí cho tài khoản adwords, với 24h để thêm chi phí và hình thức thanh toán, trang web lại được đưa lên trên cùng của trang tìm kiếm thứ 2.
    Tất nhiên điều này rõ ràng không phải là trường hợp riêng cho mỗi trang web. Cho dù bao nhiêu tiền chi cho Google AdWords, Google sẽ không bao giờ xếp hạng một trang web không tối ưu hóa và không có bất kỳ liên kết nội bộ liên quan, và càng không xếp hạng cho một trang web trải nghiệm ngườ dùng quá nghèo nàn. Tuy nhiên, nếu tất cả các yếu tố tạo nên một trang web tốt tồn tại, đó là một khả năng chạy Google AdWords có thể ảnh hưởng đến xếp hạng trang của nó.
    Khi bạn chạy tài khoản adwords cho website của bạn, điều này làm cho nhiều người truy cập vào trang web, một trải nghiệm ngườ dùng cần phải được quan tâm chú ý, cải thiện sự “nghèo nà” của website và quan trọng nhất đó là người dùng tìm kiếm được những gì họ cần và tăng mức độ liên quan lên cao hơn.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí