Red Blood Online: “quả bom tấn” năm 2006 phát nổ

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 3 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Siêu dự án MMOARPG - Red Blood online được phát triển vào năm 2006 vừa hé lộ thêm nhiều thông tin mới hấp dẫn. Đồng thời hãng phát triển Gorilla Banana Studio cũng khẳng định “quả bom tấn” này sẽ “phát nổ” vào cuối năm 2009.
    Theo ông Kim Tae Hyung, người dựng hình trong Ragnarok online và Lee Myoung Jin “ông mụ” của Corum và RF Online tại Hàn Quốc đã chính thức tham gia vào dự án phát triển game Red Blood Online từ năm 2006. Theo đó, hai người sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc dựng hình và tạo cảnh nhân vật trong game.

    Theo chia sẻ từ phía đại diện công ty Gorilla Banana Studio cho biết, nội dung game được dựng lên từ nguyên bản bộ truyện tranh cùng tên Red Blood nổi tiếng tại Hàn Quốc, tái bản trong suốt 7 năm qua và mang lại doanh thu 10.000 triệu Weon cho phía nhà sản xuất, cũng như được xuất bản sang 10 quốc gia khác trên thế giới.

    Thuộc dòng game hành động phiêu lưu trực tuyến (MMOARPG) mang tính “trí tuệ cao”, Red Blood Online hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới khi tham gia vào game. Điển hình như việc bạn có thể tấn công mà không cần xác định mục tiêu, hay tùy biến các kỹ năng để hợp thành đòn “combo” đẹp mắt. Ngoài ra, nhân vật trong game di chuyển rất linh hoạt, tương tác vật lý với cảnh vật xung quanh khá chân thật. Ví dụ như bạn có thể chạy nhanh trên các vách tường, đu dây nhún người bay qua vách núi, hoặc thậm chí là cầm (nắm) một vật và kéo rê chúng.

    Đặc biệt hơn là hệ thống bản đồ “phức tạp” với hàng chục cạm bẫy đi cùng nhiều cánh cửa “bí mật” khác. Điều này đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán cao độ, giải đố tốt các bí ẩn trong từng nhiệm vụ thì mới có thể “kích hoạt” được lối đi ngầm. Đó là chưa kể đến hình ảnh nhân vật 3D trong game rất đẹp mắt, bằng việc dựng hình G-Blender và hỗ trợ DirectX 10. Tất cả điều này đã mang lại cho game có một môi trường tương tác giống thật và hiệu ứng hình ảnh nổi trội.

    Tên game: Red Blood Online (Huyết Xích online)
    Nhà sản xuất: Gorilla Banana Studio
    Nhà phát hành: Chưa có
    Trang chủ: http://www.gbanana.com
    Thời gian ra mắt: Cuối năm 2009
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí