Thảo luận Rộ tin đồn Angela Phương Trinh lừa đại gia mua xế hộp 6 tỷ?

Thảo luận trong 'Hình ảnh hoạt động' bắt đầu bởi phuonghong9218, 14 Tháng một 2015.

  1. Offline

    phuonghong9218

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mới đây, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã phản bác lại những thông tin mà Angela Phương Trinh phủ nhận và tung ra những bằng chứng chuyện tình cảm của hai người.


    Câu chuyện tình giữa "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái thời gian gần đây đang trở thành mối quan tâm của dư luận.
    Xem thêm tin tức về Kenny Sang
    Ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trình thì bà mẹ nhí đã lên tiếng phủ nhận. Angela Phương Trinh thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.
    [IMG]
    Trước những thông tin phủ nhận của Angela Phương Trinh, vị bác sĩ thẩm mỹ đã lên tiếng và tung bằng chứng khẳng định cả hai từng yêu nhau say đắm và không có chuyện anh ép Angela Phương Trinh cưới mình.
    Xem thêm tin tức về Bà Tưng
    Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khẳng định không hề có chuyện này, chuyện cưới xin là cả hai đã cùng bàn với nhau và có sự đồng ý từ phía gia đình hai bên.
    Vị bác sĩ còn cho biết, anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới, sau khi nữ diễn viên hoàn thành cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí