Roar - Bộ phim nguy hiểm nhất thế giới

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 25 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    “Roar” được xem như bộ phim nguy hiểm nhất từng được sản xuất khi có hơn 70 thành viên của đoàn làm phim bị thương trên trường quay bởi sự tham gia của 150 con sư tử, hổ, báo, báo đốm và voi.
    Trên trang Indiewire, Emily Buder vừa chia sẻ câu chuyện thú vị về bộ phim nguy hiểm nhất từng được sản xuất. Tác phẩm được nhắc đến mang tên Roar, ra mắt năm 1981, Roar được nhận định như một bộ phim khá ngớ ngẩn, nhưng đồng thời cũng rất đáng sợ. Biên kịch, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Noel Marshall sắm vai Hank, một người ủng hộ việc bảo vệ thiên nhiên hoang dã sống cùng hàng trăm con thú hoang. Khi gia đình của Hank đến viếng thăm, mọi thứ dần mất kiểm soát bởi những con vật nguy hiểm này.
    [IMG]
    Poster phim “Roar”Dàn diễn viên chính phim "Roar"
    [IMG]
    Những con sư tử nguy hiểm trong "Roar"
    [IMG]
    Những con sư tử nguy hiểm trong "Roar"
    Trang Wikipedia cũng ghi nhận nhiều thông tin về những chấn thương trên phim trường Roar. Tổng cộng có trên 70 thành viên của đoàn làm phim bị thương trong suốt quá trình quay. Nhà quay phim Jan de Bont đã bị tróc cả mảng da đầu bởi sự tấn công của một con sư tử hung hãn, kết quả là ông phải khâu tận 220 mũi kim. Còn nữ diễn viên Tippi Hedren cũng bị gãy chân và chấn thương ở da đầu bởi một chú voi. Ngoài ra, bà còn bị một con sư tử cắn vào cổ và phải khâu đến 38 mũi, tai nạn này có thể được thấy trong phim.
    Con gái của Tippy Hedren, tức Melanie Griffin cũng chịu chung số phận, Melanie phải nhận 50 mũi khâu ở mặt; ban đầu nguy cơ về việc cô bị mất một mắt là rất cao nhưng may mắn thay vết thương đã không bị biến dạng. Noel Marshall cũng bị tấn công rất nhiều lần, một trong số đó là khi ông bị cào bởi một con báo trong lúc bảo vệ lũ động vật ở đám cháy rừng năm 1979.
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    Điều tuyệt vời ở đây là không ai phải mất mạng trên trường quay, sự kiện được đánh giá như một trong những phép màu vĩ đại nhất lịch sử phim ảnh. Roar được sản xuất trong 11 năm, ngốn 17 triệu đô, phần nhiều trong đó là lương cho Noel Marshall và Tippi Hedren, song những gì bộ phim nhận được lại chỉ là 2 triệu đô doanh thu, số tiền quá nhỏ nhoi so với kinh phí bỏ ra.
    Nguồn: Recmedia.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí