Seagate sắp tung ổ cứng lai thể rắn mới

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi Nguyen Van Phuc, 22 Tháng tư 2013.

  1. Offline

    Nguyen Van Phuc

    • Đời sống sinh viên

    • Tu Bach Cua íIì CoFfee CluB ft PhuC CoN íIì Smile Lun Tim Ve Ky Uc Da Qua Tim Ban Dong Hanh Va Chia Se
    Số bài viết:
    419
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    220
    Nổi bật là ổ cứng lai thể rắn dành cho laptop, ổ cứng lai thể rắn mỏng 7mm dành cho laptop siêu mỏng được thiết kế dành cho laptop mỏng nhất và nhẹ nhất hiện nay, và ổ cứng lai thể rắn dành cho máy tính để bàn hoàn toàn mới, các dòng sản phẩm này đem đến tốc độ xử lý nhanh, dung lượng lớn với giá rất phải chăng.
    [IMG]
    Với hiệu suất lưu trữ nhanh hơn 40% so với các thế hệ trước, ổ cứng lai thể rắn dành cho laptop và laptop siêu mỏng có thể giúp tăng thêm 30% tốc độ của toàn hệ thống, bất kể bộ vi xử lý bên trong máy.
    Công nghệ ổ cứng lai thể rắn của Seagate nhanh hơn 5 lần so với ổ cứng tiêu chuẩn 5400RPM dành cho máy tính xách tay. Khởi động laptop trong vòng 10 giây với sự kết hợp của Windows 8 và công nghệ ổ cứng lai thể rắn.
    Với dung lượng tối đa là 1TB, ổ cứng lai thể rắn dành cho laptop cung cấp không gian cần thiết để tải, lưu trữ và chạy các nội dung đa phương tiện như game hay video độ nét cao mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc hay tốc độ phản hồi của máy. Và với dung lượng 500GB, độ dày 7mm, ổ cứng lai thể rắn dành cho laptop siêu mỏng có thể được tích hợp vào hầu hết các dòng laptop siêu mỏng, kiểu dáng cực đẹp.
    Ổ cứng lai thể rắn dành cho desktop của Seagate cho dung lượng lên đến 2TB và NAND Flash 8GB. Điều đó thật lý tưởng để tăng tốc các ứng dụng máy tính phổ biến nhất và cho hiệu suất máy tính cực cao với tất cả dung lượng lưu trữ cần thiết cho bất kỳ nhu cầu nào.
    Ổ cứng lai thể rắn dành cho desktop mới của Seagate cho phép máy tính để bàn khởi động trong vài giây để sẵn sàng trải nghiệm, chạy các ứng dụng ưa thích nhanh hơn, hay đơn giản hơn, SSHD đã thổi một cuộc sống mới vào một chiếc máy tính để bàn già cỗi.

    Theo Vietnam+

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí