Siêu phẩm 10 tỷ Won tiến hành Close Beta lần 2

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 9 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Bekanix là dự án đình đám đã tiêu tốn của Choi Rock Games (tên cũ SONOV) số tiền lên đến 10 tỷ Won cùng với hơn 100 nhân sự làm việc trong hơn 3 năm.

    [IMG]
    Mới đây, Choi Rock Games vừa công số thời gian sẽ tiến hành Close Beta lần 2 cho đứa con cưng của hãng là Bekanix, một MMORPG lấy đề tài khoa học viễn tưởng được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 3. Theo đó, người chơi sẽ có cơ hội được tham gia thử nghiệm Bekanix trong 5 ngày từ 25/02 đến 01/03/2011.

    Cụ thể, bên cạnh 10 người chơi được ưu tiên đặc cách tham gia từ lần Close Beta đầu tiên (cuối tháng 11/2010) thì game thủ mới phải đăng ký tham gia thử nghiệm lần 2 trên trang chủ của game. Sau đó, danh sách những người chơi may mắn sẽ được NSX lựa chọn và công bố.

    [IMG]
    Trở lại với bản thân của Bekanix, game không được xếp ngang hàng với các tựa game đình đám khác của Hàn Quốc như Blade & Soul, TERA, tuy nhiên game đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng game thủ trên khắp thế giới bằng nền tảng đồ họa đỉnh cao đến kinh ngạc. Cụ thể, qua đoạn trailer giới thiệu game đầy ấn tượng, chúng ta có thể thấy rõ đồ họa trong game được thiết kế khá chi tiết, mô hình các nhân vật, cảnh quang, các pha hành động bay nhảy chân thực hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hứng thú cho người chơi.


    Về nội dung, Bekanix lấy đề tài khoa học viễn tưởng làm nòng cốt, tuy không còn quá xa lạ về đề tài nhưng game thủ khi tham gia vào game sẽ cảm nhận những nét tương đồng của game với các pha hành động quen thuộc trong các bộ phim như Transformers, Star Wars ...

    Và nếu bạn vẫn chưa biết thì Bekanix là người anh em cùng nhà với Shaiya Online (cùng do Choi Rock Game sản xuất). Game đã tiêu tốn của NSX số tiền lên đến 10 tỷ Won cùng với hơn 100 nhân sự làm việc trong thời gian hơn 3 năm.

    [IMG]
    Một số thông tin về game:

    Hãng sản xuất: Choi Rock Games (tên cũ SONOV)
    Thể loại: MMORPG
    Close Beta 2: 25/02/2011
    Trang chủ: http://bk.nolto.com/

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí