Siêu phẩm đáng chờ nhất "đổ bộ"trong tháng 9

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi mamivi1nguoi, 2 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    mamivi1nguoi

    • Windows 98

    Số bài viết:
    114
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    140
    Siêu phẩm đáng chờ nhất "đổ bộ"trong tháng 9

    Thông lệ hàng năm, tháng 9 thường là thời điểm để hàng loạt các “con cưng” công nghệ ra đời. Năm nay cũng không là ngoại lệ. Ở thời điểm này, người dùng thế giơi đang háo hức chờ iPhone 6 của Apple, Galaxy Alpha của Samsung…

    iPhone 6 với quá nhiều đồn đoán
    Siêu phẩm tiếp theo của hãng quả táo được lên kế hoạch ra mắt ngày 9/9 tới đây mang tên iPhone 6. Theo các tin đồn khác nhau, iPhone 6 có thể dày từ 6 đến dày 7mm, mỏng hơn iPhone 5s (7,7 mm). Ngoài ra, siêu phẩm mới này sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch. Để thiết kế thiết bị với màn hình lớn hơn, Apple có thể “cắt tia” bớt các cạnh của thiết bị.
    Phiên bản đầu tiên, dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới, sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch và sẽ vẫn là điện thoại thông minh. Phiên bản thứ hai sẽ không phải là smartphone mà là một chiếc phablet, được trang bị màn hình 5,5 inch với tên gọi (theo tin đồn) là iPhone 6L. Phiên bản phablet này có thể được ra mắt vào dịp lễ cuối năm nay.
    [IMG]
    Cùng với việc ra mắt iPhone 6, phiên bản hệ điều hành mới của Apple, iOS 8, cũng sẽ được phát hành cùng một lúc với siêu phẩm iPhone 6, và được trình bày trong bài thuyết trình tại hội nghị của Apple tổ chức vào facebook cho iphone tháng 9 tới đây. Ban đầu, người ta nghĩ đến một sự nâng cấp phiên bản iOS 7 nhưng giờ đây, iOS 8, phiên bản hệ điều hành mới nhất này có thể đánh dấu một trang mới trong lich sử phát triển hệ điều hành của Apple.
    Một số ứng dụng sẽ được nâng cấp: hình ảnh, tin nhắn hoặc iCloud. Bàn phím sẽ làm việc một cách thông minh hơn, thiết kế chạy mượt hơn. Nếu hệ điều hành iOS 8 mạnh mẽ hơn, người ta chờ đợi tính năng mới (sức khỏe) sẽ được tích hợp trong đó, điều mà người dùng Samsung Galaxy S5 đã được trải nghiệm.
    iPhone 6 có thể được trang bị pin 1810 mAh, theo các bức ảnh mới nhất mới được hé lộ trên mạng. Loại pin này tốt hơn so với iPhone 5s (1570 mAh). Tính năng mới cũng có thể được tích hợp trong iDevice có thể quản lý tốt hơn tuổi thọ pin của thiết bị, nhờ một hệ thống thông minh nhất. Một số nhà phân tích thậm chí còn tiết lộ một bộ cảm ứng mặt trời sẽ được cài đặt trong siêu phẩm mới để nâng cao tuổi thọ pin của thiết bị này, nhưng sự đổi mới này chưa được chứng minh.
    Tất cả những điểm mới này, cộng thêm kết nối Wifi, chíp NFC và một thiết kế tổng thể hoàn hảo khiến người say mê thiết bị của Apple lạc quan chờ đợi sự ra mắt iPhone 6 trong vòng 9 ngày nữa.

    Samsung Galaxy Alpha có gì hấp dẫn?
    Cùng ra mắt vào tháng 9 này là một siêu phẩm đáng chờ đợi khác của Samsung: Galaxy Alpha. Galaxy Alpha có thiết kế màn hình 4.7 inch, nhỏ nhắn hơn người anh em Galaxy S5. Xét tổng thể, máy có nhiều nét tương đồng với Galaxy Note 3. Tất cả các chi tiết máy đều được thiết kế rất tinh xảo, mang đến độ hoàn thiện cao cho sản phẩm.
    Mặt trước máy sẽ được trang bị 3 phím cảm ứng (Home, Back và đa nhiệm), màn hình 4.7 inch, logo Samsung và màn loa. Mặt sau máy vẫn sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate, giả nhung khá mềm mại. Một điểm khác biệt của Galaxy Alpha với S5 đó là các hoa văn chấm nhỏ li ti ở game vo lam 3 mặt lưng đã được thay bằng những "dấu cộng nhỏ", mang đến sự mới lạ và khác biệt. Các hoa văn này giúp cảm giác tay người dùng tốt hơn, cầm nắm chắc chắn, chống bám dấu vân tay.
    [IMG]
    Samsung Galaxy Alpha được trang bị hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, phiên bản cập nhật mới nhất. Cấu hình 8 nhân, RAM 2GB, chipset Exynos 5430, 8 nhân, đầy mạnh mẽ. Đây cũng là lần đầu Samsung sử dụng loại chipset này trên sản phẩm của mình, nhằm mang đến hiệu năng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng đến 25%.
    Chắc chắn cấu hình quá mạnh mẽ này rất xứng tầm với một chiếc smartphone cao cấp. Bạn không có lo lắng hay trở ngại nào khi cài đặt ứng dụng mới, chạy những game nặng, đồ họa cao trên máy. Duyệt web, email hay bất cứ công việc văn phòng nào bạn cũng có thể thao tác nhanh chóng, thuận lợi ngay trên chiếc smartphone này. Máy trang bị bộ nhớ trong 32GB và không hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài.
    Ngoài ra, Galaxy Alpha còn sở hữu màn hình 4.7-inch cùng công nghệ màn hình Super AMOLED, 16 triệu màu, chuẩn ola kul hiển thị HD 720x1280px. Công nghệ màn hình cho hình ảnh, màu sắc rất tươi, trong và sống động, là một bước vượt trội so với công nghệ màn hình LCD thông thường. Galaxy Alpha trang bị camera sau lên đến 12MP, tuy kém cạnh đôi chút so với 16MP của S5 nhưng Alpha cũng có thể tự hào đứng cùng hàng với S4, Note 3 hay Sony Xperia T2 Ultra.
    Các kết nối được trang bị trong siêu phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, gồm WiFi, 3G tốc độ cao giúp người dùng truy cập internet nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Dù Galaxy Alpha chỉ sử dụng viên pin Li-ion 1860mAh nhưng máy cũng trang bị công nghệ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving có thể duy trì máy đến 24 giờ khi chỉ còn 10% pin.

    Theo: vnmedia.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí