Street Fighter IV : được phát hành trên PC

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 6 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Bản mới nhất của tựa game đối kháng giàu truyền thống Street Fighter, Street Fighter 4 đã chính thức đến vời người yêu thích trên hệ máy PC vào ngày 3/7 vừa qua.
    Sau nhiều lời chỉ trích vì Street Fighter IV chỉ được phát hành trên XBOX 360 và PS3 vào tháng 2 vừa rồi, phiên bản game trên PC đã được tung ra thị trường. Bản cài đặt trên PC sẽ bao gồm tất cả nội dung mới nhất trên các hệ máy hiện tại và thêm vào một số tính năng mới.
    [IMG]
    Người chơi PC có thể chơi trên nền 3D với độ phân giải cao hơn trên XBOX 360 và PS3. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi giao diện chơi để có những hình ảnh nghệ thuật hơn bằng cách lựa chọn giữa 3 phong cách: màu nước, mực in và mực tàu để có những góc nhìn hoàn toàn mới lạ về trò chơi.
    [IMG]
    Có truyền thống từ năm 1987 khi tựa game đầu tiên ra đời trê hệ máy Arcade, Street Fighter được đánh giá là một trong những dòng game đối kháng hay và thành công nhất thế giới. “Street Fighter IV là tựa game được mọi người yêu thích nhất trong dòng game Street Fighter” - theo như nghiên cứu của Electronic Theater, và sẽ được yếu thích hơn nữa khi xuất hiện trên hệ máy PC với sự tích hợp đấy đủ các tính năng mới nhất của 2 hệ máy XBOX 360 và PS3. Game hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam, người chơi cũng có thể mua trực tuyến qua trang web Gamersgate

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí