SV 2012

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi Nguyen Van Phuc, 22 Tháng mười hai 2012.

  1. Offline

    Nguyen Van Phuc

    • Đời sống sinh viên

    • Tu Bach Cua íIì CoFfee CluB ft PhuC CoN íIì Smile Lun Tim Ve Ky Uc Da Qua Tim Ban Dong Hanh Va Chia Se
    Số bài viết:
    419
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    220
    SV 2012 – Sự trở lại của những nhà thông thái, vui tính, dí dỏm, hài hước. Đây là một sân chơi rất bổ ích cho các bạn sinh viên nói chung và sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn nói riêng. Vượt qua các vòng đấu loại trực tiếp, hôm qua ngày 10 tháng 11 năm 2012 tại nhà thi đấu đĩa bay – cung thể thao tiên sơn – Thành phố Đà Nẵng, đã diễn ra trận chung kết khu vực miền Trung chương trình SV 2012, chủ đề “Miền Trung – Tây Nguyên” có sự tham gia của 4 đội chơi: Đội Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Đội Học viện âm nhạc Huế, Đại học Yer Sin Đà Lạt Đội SV trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn.
    [IMG]
    Đây là trận chung kết khu vực Miền trung hấp dẫn, sôi động, kịch tính và mang đậm được chất “SV” của từng trường thông qua cách thể hiện chủ đề “Miền Trung – Tây nguyên”. Các đội chơi đã mang đến cho khán giả những phong cách và ý tưởng phản ánh riêng của từng đội chơi. Đó là sự kết hợp của những kỹ xảo, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng,…
    [IMG]
    Kết quả chung cuộc đội tuyển: Giải nhất: Đội SV Đại học Yer Sin Đà Lạt được 84,5 điểm; Giải nhì: Đội SV Đại học Bách khoa Đà Nẵng: 84 điểm, Đồng giải ba là:Đội SV - trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn và Đội Học viện âm nhạc Huế cùng được 77,5 điểm. Mặc dù đội tuyển SV Việt – Hàn không lọt vào vòng chung kết toàn quốc, tuy nhiên đội tuyển SV của chúng ta có thể tự hào là một trong mười trường mạnh nhất toàn quốc dù đây là lần đầu tiên tham dự một sân chơi lớn.
    [IMG] viethan.it
    [IMG]
    sunset_glow thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí