Tâm sự của sinh viên xa nhà

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi Nguyen Van Phuc, 22 Tháng mười hai 2012.

  1. Offline

    Nguyen Van Phuc

    • Đời sống sinh viên

    • Tu Bach Cua íIì CoFfee CluB ft PhuC CoN íIì Smile Lun Tim Ve Ky Uc Da Qua Tim Ban Dong Hanh Va Chia Se
    Số bài viết:
    419
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    220
    Nếu như ai có người yêu nữa thì thật là tuyệt vời vì có thể Tết cũng là dịp để gặp mặt bạn bè, người thân, họ hàng của người yêu mình, thêm một bước ngoặt mới trong tình yêu đôi lứa.
    Còn Tết năm nay thì sao? Bây giờ cũng chỉ còn 1 phút nữa là đón giao thừa rồi, tôi vẫn ngồi trong phòng máy tính của một trường đại học ở Hà Lan, muốn học bài nhưng không học được.

    Những ngaỳ cuối năm đối với tôi thật là kinh khủng, nhớ nhà, nhớ người yêu... rồi lại nhận được tin người yêu nói lời chia tay. Tôi thật sự không thể tin được chuyện đó có thể xảy ra vì chuỗi ngày hạnh phúc bên nhau mà có lẽ sẽ không bao giờ quên được trong cuộc đời mình. Thời gian xa cách có phải nhiều đâu, chỉ mới 5 tháng. Thế mà thế giới, cuộc sống này dường như không còn ý nghĩa gì đối với tôi nữa. Một cái Tết thật là không bao giờ quên.

    Nhưng thật sự may mắn bên tôi còn có bạn bè người thân. Tôi cảm ơn anh Tu, cô Hanh, anh Tuan, các bạn Typis, Tenger... và đặc biệt là cha mẹ vô vàn thương nhớ, kính yêu của tôi đã cho tôi những lời khuyên thật bổ ích, đã tiếp cho tôi nghị lực để vượt qua khó khanư này và tôi tự tin để chuẩn bị cho kỳ thi cuối tuần này.
    Tôi thật sự không muốn viết lá thư này, nhưng tôi nghĩ mình chưa phải là người "đáng thương" nhất mà là nhiều người hoàn cảnh còn tệ hơn tôi nữa. Tôi cầu chúc các bạn hãy vượt qua những thử thách này, cuộc sống còn rất ý nghĩa, tình yêu, nỗi nhớ... cũng không phải là tất cả. Hạnh phúc trong tương lai đang chào đón trước những nỗ lực, phấn đấu của chúng ta hiện nay.
    Tôi xin cảm ơn TS đã tạo một trang thông thật ý nghĩa, lành mạnh. Mến chúc tất cả một năm mới sức khoẻ, hanh phúc, an khang thịnh vượng và đón Xuân Ất Dậu tràn ngập niềm vui.
    Theo_VnExpress.net
    lethienquanghongoctrien thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí