Tekken 6 sắp ra mắt

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 28 Tháng sáu 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Hãng giải trí Namco Bandai vừa công bố sẽ phát hành Tekken 6 cho các hệ "next-gen" console lẫn máy tay cầm PSP trên toàn cầu.

    Theo đó, bản Tekken 6 sẽ được phát hành cho hệ PlayStation 3 và Xbox 360 tại thị trường Mỹ vào ngày 27/10/2009. Khá buồn cho game thủ châu Âu khi mà Namco vẫn chưa biết ngày nào sẽ phát hành, nhưng chắc chắn sẽ trong quý 3/2009. Riêng phiên bản dành cho máy PSP sẽ được phát hành vào mùa Thu 2009 này.
    [IMG]
    Hình trong Tekken 6.

    Bản Tekken 6 dành cho hệ PSP sẽ được tối ưu hóa nhằm đảm bảo sự ổn định cho hệ máy cầm tay này. Hãng Namco Bandai cho biết: Tekken 6 không chỉ giữ được tất cả các pha hành động như trên máy console mà sẽ có thêm các màn đấu mới, nội dung và cả vật dụng riêng biệt. Bên cạnh đó, game thủ có thể tranh tài với nhau thông qua kết nối không dây (ad-hoc) của máy PSP.

    Namco Bandai cũng cho biết Tekken 6 sẽ đón chào sự xuất hiện của vài nhân vật mới. Theo hãng, đây là lần ra quân đông đảo nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, Tekken 6 cũng mở rộng cách thức người chơi tùy biến nhân vật quen thuộc trong các phiên bản Tekken cũ, với những vật phẩm đặc biệt có khả năng làm ảnh hưởng đến cách chơi (gameplay) và cho phép biểu diễn những bước di chuyển mới.

    Đặc biệt, thị trường Mỹ sẽ có phiên bản Tekken 6 đặc biệt với giá 150 đô la Mỹ (khoảng 2.700.000 đồng). Bộ sản phẩm này bao gồm: tay cầm HORI chuyên dụng kết nối không dây, đĩa game Tekken 6 và sách hình nghệ thuật về các nhân vật trong game.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí