Khai giảng khoá ITIL V3 - FOUNDATION MANAGEMENT(Khóa ngày 20 - 12 – 2012) Khóa học ITIL cung cấp cho học viên những kiến thức về Thư Viện Cơ Sở Hạ Tầng IT (IT Infrastructure Library - ITIL), Quản Lý Dịch Vụ IT (IT Service Management - ITSM), và các quy trình chính - một phần trong toàn bộ cấu trúc của “ITIL Best Practices”. Khóa đào tạo ITIL – Quản Lý Cơ Bản là một sự kết hợp hoàn hảo giữa giảng viên dày dạn kinh nghiệm về áp dụng ITSM với các ví dụ mô phỏng các tình huống thật, giúp học viên dễ dàng tiếp cận các quy trình ITIL, từ đó nâng cao khả năng áp dụng vào thực tế công việc. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO: - Cải thiện chất lượng dịch vụ CNTT - Giảm chi phí đầu tư CNTT - Tăng cường năng xuất lao động bộ phận IT - Cải thiện kỹ năng, kinh nghiệm của bộ phận CNTT - Cải thiện việc cung cấp dịch vụ cho các đối tác LỢI ÍCH ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC: 1. Xác định và đánh giá đúng các quy trình ITIL khác nhau liên quan đến Quản Lý Dịch Vụ ITIL 2. Nhận định các lợi ích chính của quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại Doanh nghiệp 3. Nắm rõ mối tương quan mật thiết giữa hoạt động của IT và toàn bộ công việc kinh doanh 4. Tìm hiểu các khái niệm về Quản Lý Dịch Vụ IT (ITSM) thông qua các mô phỏng sinh động và đầy tính tương tác cùng với các tình huống thực tế, giúp cho học viên dễ dàng áp dụng 5. Vượt qua kỳ thi và được cấp chứng nhận "Foundation Certificate in IT Service Management" (Quản Lý Căn Bản về Quản Lý Dịch Vụ IT). ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN: i. Giám đốc điều hành (CEO/ Managing Director) ii. Trưởng phòng IT (IT Manager) iii.Chuyên gia tư vấn IT (IT Consultant) iv. Nhân viên quản trị IT (IT Administrator) v. Nhân viên hỗ trợ IT (IT Helpdesk/ IT Support) vi. Nhân viên bộ phận cung cấp cấp dịch vụ IT cho doanh nghiệp ( IT Service Desk) NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: Module 1 – ITIL V3 Introduction - Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle - Service Management as a Practice - Key Principles, Models and Concepts Module 2 – Service Strategy - Service Lifecycle - Service Portfolio & Service Catalog - Risk Management - Demand Management - Financial Management Module 3 – Service Design - Service Catalog Management - Service Level Management - Supplier Management - Information Security Management - Availability Management - Capacity Management - IT Service Continuity Management Module 4 – Service Transition - Service Asset & Configuration Management - Change Management - Release & Deployment Management - Knowledge Management Module 5 – Service Operation - Event Management - Incident Management - Request Fulfillment - Access Management - Problem Management - Service Desk - Technical & Application Management Functions - IT Operations Management & Communication Modules 6 – Continual Service Improvement - 7 Steps of Continual Service Improvement - Service Reporting and Measurement Module 7 – Homework and Practice Exam Questions - Diagrams and Handouts - Homework and Practice Exam Questions Thời lượng khoá học: 3 ngày Học phí: 10,500,000 (VND) Tài liệu học: - Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt). - Tài liệu tham khảo (Tiếng Anh) - Đĩa DVD ITSM Toolkit tài liệu công cụ quản lý dịch vụ IT. Nội dung đào tạo: * Xuyên suốt chương trình là những minh họa bằng các ví dụ sinh động và thực tế, giúp học viên dễ dàng nắm bắt và vận dụng vào các tình huống tương tự của mình. LIÊN HỆ: HỌC VIỆN INFOCHIEF Văn phòng ghi danh - 214 Võ Thị Sáu,Phường 7,Quận 3,TPHCM Tel: 08 – 22467086 - Hotline: 0907.000.277