Bài viết Thiết lập ngăn chặn người khác tag và đăng lên tường Facebook

Thảo luận trong 'Thủ thuật' bắt đầu bởi Kitkat, 7 Tháng mười hai 2013.

  1. Offline

    Kitkat

    • Thủ thuật

    • Fighting ! Fighting ! and Fighting !
    Số bài viết:
    32
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    140
    Không thể không nói đến sự phát triển của Facebook tại Việt Nam hiện nay khi nó càng trở nên ăn sâu hơn vào đời sống của người Việt và là nơi tương tác nhiều nhất so với các nước khác trên thế giới. Khi mạng xã hội này càng phát triển, nó không chỉ là nơi để trao đổi, giao lưu, kết bạn và chia sẽ hình ảnh như thông thường mà càng trở nên đa năng hơn điển hình như việc quảng cáo, tiếp thị và bán hàng trên Facebook.
    Một trong những tính năng mà facebook mang đến cho người dùng đó là chia sẽ bài đăng, tag bạn bè vào để nội dung được hiển thị nhiều hơn và thu hút được lượng lớn người xem. Chính vì những sự tiện lợi và khả năng tương tác mạnh mẽ của Facebook mà nó mang đến cho người dùng khá nhiều phiền toái. Ví dụ điển hình là một ngày đẹp trời bạn đăng nhập vào tài khoản facebook và sau đó trên tường xuất hiện hàng tá hình ảnh + status quảng cáo hoặc bị bạn bè tag vào những thứ không đâu khiến bạn bực bội, khó chịu và xóa chúng ngay lập tức. Để quản lý được các tác vụ này bạn có thể tự mình thiết lập các cài đặt riêng tư cho mình để không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó có khá nhiều thủ thuật hay mà TinHoc24H đã mang đến cho các bạn có thể tham khảo thêm. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách ngăn chặn người khác tag tên và đăng lên tường Facebook của mình để giữ cho tường luôn sạch sẽ khỏi các tin rác.

    1. Đầu tiên, bạn cần truy cập vào Facebook sau đó đăng nhập với tài khoản của mình. Nếu như facebook của bạn có thể xem thêm bài viết cách vào facebook khi bị chặn mới nhất đã được giới thiệu trước đó.
    2. Sau khi đăng nhập các bạn bấm vào biểu tượng Settings và chọn Thiết lập quyền riêng tư.

    [IMG]

    3. Chọn “Dòng thời gian và đánh dấu” -> Nhấp vào “Chỉnh sửa” của mục “Ai có thể đăng bài lên tiến trình của bạn?

    [IMG]

    4. Sau khi nhấp chỉnh sửa nó sẽ có giao diện tương tự như bên dưới các bạn đổi từ “Bạn bè” sang “Chỉ mình tôi” lúc này sẽ chỉ có một mình bạn được phép đăng tải nội dung lên dòng thời gian của mình.

    [IMG]

    5. Từ mục 2b ở trên các bạn bấm vào “Bật”chức năng “Xem lại bài viết mà bạn bè đã tag bạn vào đó trước khi hiện lên tiền trình của bạn?” để quản lý nội dung bị tag trước khi cho nó hiển thị trên timeline.

    [IMG]

    Như vậ là xong, với 2 thiết lập đơn giản bạn đã có thể chặn được các tin rác xuất hiện trên dòng thời gian của mình và không bị làm phiền nữa.
    Chúc các bạn thành công!

    nguon: tinhoc24h

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí