Thông báo cấp thẻ Đoàn viên công đoàn 2009

Thảo luận trong 'Thông báo từ Đoàn trường' bắt đầu bởi Ronaldo, 23 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    Ronaldo

    • Friends

    Số bài viết:
    1.313
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    220
    Kính gửi: Các công đoàn bộ phận trực thuộc


    Thực hiện văn bản số 51/CV-CĐB ngày 16/9/2009 của Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cấp thẻ đoàn viên công đoàn năm 2009, Ban thường vụ Công đoàn Trường hướng dẫn các Công đoàn bộ phận trực thuộc thực hiện một số nội dung sau:

    1. Lập danh sách cán bộ, đoàn viên của đơn vị mình đề nghị cấp thẻ mới và cử người trực tiếp nhận phôi thẻ tại BTV công đoàn trường;
    2. Dán ảnh 3 x 4 chụp mới nhất theo kiểu ảnh chụp chứng minh nhân dân, in đầy đủ các thông tin của từng đoàn viên vào thẻ:
    - Dòng “Cấp thẻ tại:” ghi nội dung: CĐ Bộ Thông tin & Truyền thông
    - Dòng “Thuộc:” ghi: Công đoàn Viên chức Việt Nam
    3. Gửi danh sách và thẻ đã dán ảnh, in đầy đủ thông tin về BTV Công đoàn Trường trước ngày 10/10/2009 để chuyển về Công đoàn Bộ đưa đi đóng dấu nổi của công đoàn Viên chức Việt Nam.
    file: http://viethanit.edu.vn/images/stories/maucongdoan.doc
    Nhận được công văn này đề nghị các BCH Công đoàn bộ phận triển khai thực hiện và báo cáo về BTV theo quy định bằng văn bản đồng thời gửi qua email vantan@viethanit.edu.vn Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . hoặc nvtan@mic.gov.vn Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc đề nghị liên hệ trao đổi trực tiếp với đồng chí Nguyễn Văn Tân - Ủy viên BTV Công đoàn trường, điện thoại 333.


Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí