Thông báo chấm điểm rèn luyện học kỳ I năm học 2010-2011

Thảo luận trong 'Phòng công tác sinh viên' bắt đầu bởi hienlv, 7 Tháng một 2011.

  1. Offline

    hienlv

    • V.I.P

    Số bài viết:
    127
    Đã được thích:
    366
    Điểm thành tích:
    450
    THÔNG BÁO
    V/v hướng dẫn đánh giá KQRL sinh viên
    học kỳ I năm học 2010-2011

    Thực hiện quy chế đánh giá kết quả rèn luyện học sinh, sinh viên hệ chính quy trong trong các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp ban hành kèm theo quyết định số 60/2007/QĐ-BGDĐT ngày 13 tháng 8 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo,
    Căn cứ kế hoạch đào tạo học kỳ I năm học 2010 – 2011 của nhà trường, phòng Công tác sinh viên thông báo đến Giáo viên chủ nhiệm, BCS và BCH các lớp sinh hoạt về việc tổng kết đánh giá kết quả rèn luyện sinh viên học kỳ I năm học 2010 – 2011, cụ thể như sau:
    1. Thời gian đánh giá:
    Kết quả rèn luyện của sinh viên tất cả các khoa được đánh giá đến tháng 01/2011.
    2. Các bước tiến hành đánh giá tổng hợp điểm rèn luyện học kỳ:
    - Ban cán sự lớp, Ban chấp hành chi đoàn tổng hợp danh sách sinh viên vi phạm, sinh viên được khen thưởng của lớp từ các nguồn sau: Sổ nhật ký lên lớp, Sổ lên lớp của giáo viên bộ môn, danh sách sinh viên vi phạm theo các thông báo của phòng CTSV tại giáo vụ khoa, khen thưởng của nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên…
    - Tổ chức họp lớp dưới sự chủ trì của Giáo viên chủ nhiệm. Lớp trưởng và Bí thư chi Đoàn, thực hiện kiểm tra từng phiếu đánh giá rèn luyện của lớp: Các mục điểm đã được đánh giá? Các chữ ký xác nhận? và đối chiếu danh sách sinh viên vi phạm cũng như khen thưởng của lớp để thực hiện cộng điểm hoặc trừ điểm rèn luyện vào các mục nội dung tương ứng trong phiếu rèn luyện. BCS lớp và BCH chi Đoàn cần chú ý đánh giá đúng và đủ các mục điểm gắn với từng chức vụ của sinh viên trong lớp ở cột chấm cuối học kỳ để đảm bảo quyền lợi các bạn trong lớp.
    - Lớp trưởng và Bí thư chi Đoàn hoàn thành biên bản buổi họp lớp đánh giá KQRL và tập trung phiếu đánh giá KQRL để trình lên GVCN thông qua và gửi về Giáo vụ khoa.
    - Sinh viên không có phiếu đánh giá vào buổi sinh hoạt đánh giá kết quả rèn luyện cuối học kỳ sẽ trực tiếp nộp phiếu cho GVCN đánh giá và nộp trực tiếp cho Giáo vụ khoa.
    - Trường hợp sinh viên không có phiếu đánh giá kết quả rèn luyện vì bất cứ lý do nào đều nhận 0 điểm rèn luyện học kỳ, sẽ không được xét học bổng, xét thi đua khen thưởng theo quy định, phòng Công tác sinh viên thông báo về gia đình.


    3. Thời gian hoàn thành:
    a) Cấp lớp: Theo quy định của khoa
    b) Cấp Khoa: Các khoa hoàn thành mẫu số QT.02-CTSV*M.04 và gửi về phòng CTSV trước ngày 20/01/2011 để phòng CTSV có số liệu tổng hợp rèn luyện học kỳ và in phiếu liên lạc gửi về gia đình sinh viên trong dịp Tết nguyên đán Tân Mão.
    Kính đề nghị Khoa nhận được thông báo chỉ đạo GVCN triển khai cho các lớp tổ chức đánh giá KQRL học kỳ I.
    Trân trọng./.


    Nơi nhận:
    - Ban giám hiệu (để b/c);
    - Các Khoa (p/h);
    - Lớp (t/h);
    - Bảng tin, Website trường;
    - Lưu CTSV. TRƯỞNG PHÒNG

    Trần Thị Kim Oanh







    Liên hệ:
    Khi sinh viên, ban cán sự, BCH chi đoàn các lớp có thắc mắc về nội dung, phương pháp chấm điểm rèn luyện thì có thể liên hệ cho GVCN hoặc các Thầy (Cô) sau để được hướng dẫn cụ thể:
    1. Khoa CNTT ƯD: Cô Giang (Giáo vụ khoa)
    2. Khoa KHMT: Cô Kiều (Giáo vụ khoa)
    3. Khoa TMĐT: Cô Thu (Giáo vụ khoa)
    4. Phòng CTSV: Thầy Hiền (Phụ trách rèn luyện)
    mya_19, lebinhvhit03a, socnau6 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí