Thông báo về việc đăng ký ở ngoại trú

Thảo luận trong 'Phòng công tác sinh viên' bắt đầu bởi nhocbanto90, 21 Tháng mười 2009.

  1. Offline

    nhocbanto90

    • Friends

    Số bài viết:
    351
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    220
    Phòng CTSV Thông báo về việc đăng ký ở ngoại trú.Nội dung chủ yếu cần làm bây giờ như sau:
    -Sinh viên ở ngoại trú thì làm đơn ở Ngoại trú.
    -Sinh viên có hộ khẩu ở Đà Nẵng, Điện Nam, Điện Bàn,Điện Ngọc thì làm tờ khai ngoại trú
    Lưu ý: 2 mẫu này khác nhau.

    Sau đây là thông báo đầy đủ:
    Thực hiện Quyết định số 43/2002/QĐ-BGDĐT ngày 22 tháng 10 năm 2002 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc quản lý học sinh, sinh viên ngoại trú trong các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp, theo đó tất cả những sinh viên không ở trong Ký túc xá của nhà trường (được gọi là sinh viên ngoại trú). Sinh viên ngoại trú phải đăng ký ở ngoại trú với phòng Công tác sinh viên, cụ thể như sau:
    1. Đầu mỗi học kỳ, sinh viên ngoại trú phải làm Đơn đăng ký ở ngoại trú (theo mẫu). Riêng các sinh viên ngoại trú có hộ khẩu thường trú tại TP Đà Nẵng và các xã Điện Nam, Điện Ngọc – Huyện Điện Bàn – Tỉnh Quảng Nam thì làm Tờ khai ở ngoại trú (theo mẫu). Sinh viên ngoại trú nhận lại Đơn đăng ký ở ngoại trú từ phòng tiếp sinh viên để bổ sung hồ sơ đăng ký tạm trú sớm nhất 2 tuần sau khi nộp, riêng Tờ khai ở ngoại trú không hoàn trả cho sinh viên.
    2. Cuối mỗi học kỳ, tất cả những sinh viên ngoại trú phải có giấy nhận xét của công an cấp xã nơi đăng ký tạm trú hoặc có hộ khẩu thường trú về việc chấp hành luật pháp của Nhà nước, quy định của chính quyền địa phương, những thành tích đóng góp cho địa phương, hoặc những khuyết điểm, vi phạm của sinh viên (theo mẫu).
    3. Trong học kỳ I năm học 2009-2010, sinh viên ngoại trú của các lớp phải hoàn thành việc đăng ký hoặc làm tờ khai ở ngoại trú trước ngày 30/10/2009. Sinh viên ngoại trú nộp giấy nhận xét của công an cấp xã nơi đăng ký tạm trú hoặc có hộ khẩu thường trú từ ngày 01/01/2010 – 10/01/2010.
    Các lớp nộp về phòng tiếp sinh viên (gặp Cô Nga).
    Lưu ý: Nếu sinh viên ngoại trú không thực hiện thì sẽ bị xử lý theo quy định.Kính đề nghị Khoa thông báo, chỉ đạo Giáo viên chủ nhiệm đôn đốc, nhắc nhở sinh viên ngoại trú của lớp thực hiện.
    ChiefreeSeshoumaru thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí