Tìm hiểu về cuộc sống của con gái Lý Tiểu Long

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 23 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Con gái độc nhất của huyền thoại Lý Tiểu Long – Lý Hương Ngưng - được biết đến một người đa tài khi thử sức ở rất nhiều lĩnh vực từ ca hát, điện ảnh, nhà sản xuất phim tới kinh doanh.
    Lý Hương Ngưng, tên tiếng Anh là Shannon Lee, cô sinh ngày 19/4/1969, là con thứ hai của ngôi sao Lý Tiểu Long. Khi người cha nổi tiếng qua đời Lý Hương Ngưng (Shannon Lee) mới 4 tuổi nên chưa cảm nhận được sự mất mát nhưng bắt đầu hiểu cuộc sống của mình đã thay đổi. Năm 1993, Hương Ngưng tiếp tục chịu đựng nỗi đau mất anh trai bị tai nạn khi đang đóng những cảnh cuối cùng của bộ phim The Crow. Năm đó anh mới 28 tuổi. Cái chết của Lý Quốc Hào khiến bà Linda và Lý Hương Ngưng đau đớn tột cùng. Cô quyết đinh theo mẹ về Mỹ sống ẩn dật cho tới khi trưởng thành.
    [IMG]
    Lý Hương Ngưng và gia đình
    Ban đầu, chịu ảnh hưởng từ danh tiếng của cha và anh trai, Hương Ngưng lựa chọn con đường điện ảnh. Cô gái bé nhỏ khi ấy nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình chỉ bảo từ những người bạn thân của cha. Vì đến với điện ảnh khi đã 24 tuổi, lại là con gái nên Lý Hương Ngưng đã gặp phải những ánh mắt nghi ngại, thậm chí bị người ta cười mỉa mai. Có người còn thẳng thắn: “Đừng tưởng rằng là con gái của Lý Tiểu Long thì cô có thể trở thành ngôi sao võ thuật!”. Bỏ ngoài tai tất cả, Lý Hương Ngưng ngày đêm tập luyện võ thuật, được nhiều người bạn của Lý Tiểu Long và anh trai Lý Quốc Hào giúp đỡ.
    Năm 1994, Lý Hương Ngưng có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Cage II. Mặc dù mang nhiều hình ảnh Lý Tiểu Long nhưng vì là thân gái nên lực phát đòn của cô yếu, từng bị báo chí chê đánh võ như múa. Dù mạnh mẽ nhưng Lý Hương Ngưng vẫn cảm thấy sốc. May mắn, trong những ngày tồi tệ đó, bên cạnh cô luôn có mặt người bạn trai - họa sĩ Anthony Ian Keasler, tiếp thêm năng lượng tích cực. Tháng 8/1994, sau 5 năm yêu nhau, họ kết hôn.
    Sau một thời gian ngắn làm MC cho đài truyền hình Los Angeles, lý Hương Ngưng tham gia bộ phim Hong Kong mang tên Enter The Eagles. Cô tạo ấn tượng tốt khi đích thân thể hiện những pha nguy hiểm như nhảy tàu, nhảy lầu, cưỡi mô tô, bắn súng…


    Cô con gái duy nhất của Lý Tiểu Long tỏ ra là một người đa năng, ngoài vai trò diễn viên, ca sỹ, cô còn là một doanh nhân, nhà sản xuất. Năm 2008, Lý Hương Ngưng đứng tên sản xuất phim truyền hìnhHuyền thoại Lý Tiểu Long”.

    [IMG]
    Hiện tại, cô là một doanh nhân thành đạt
    Hiện tại, Hương Ngưng cùng mẹ quản lý quỹ mang tên người cha quá cố. Lý Tiểu Long mất từ khi Hương Ngưng mới 3 tuổi, nên ấn tượng của cô về cha chỉ là những câu chuyện qua lời kể của mẹ, của anh cũng như những bức ảnh, bộ phim về ông.
    Khi nhắc về cha cô, cô không giấu sự tự hào: “Ai đó nói rằng bạn là trẻ mồ côi ư? Bạn đừng quan tâm. Có người hỏi tôi đã sống như thế nào để có được bản lĩnh như vậy những năm thơ ấu. Tôi nói với họ rằng: “Tôi là con gái Lý Tiểu Long. Tôi không bao giờ được khuất phục trước bất kì điều gì”. Tôi học diễn xuất, âm nhạc và sản xuất. Từ khi còn nhỏ, tôi biết tôi cần phải làm được nhiều hơn” – Hương Ngưng nói.
    Còn về người anh trai bạc mệnh của cô, cô nói: ‘Anh ấy rất yêu cha. Tính tình anh ấy có chút cổ quái, hay cáu kỉnh, cau có, nhưng thực chất đó là những biểu hiện của sự chưa trưởng thành. Điều đáng quý nhất của anh ấy chính là sự chính trực. Brandon là một người tài hoa, kể cả trong võ thuật lẫn điện ảnh’.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí