Tin cuối tuần ( mục tinh viethanit)

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi kimtan, 14 Tháng mười 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220

    CTC TẠI TRƯỜNG VIETHANIT

    đúng vào lúc 23h30 ngày 13/10/2011. tại trường cđ cntt hữu nghị việt hàn đã có một trận ctc ( công thành chiến ) đầy hào hứng và kịch liệt.
    -bên chủ thành là liên mình guid viethanit với chủ liên minh là giud BVC ( bảo vệ cổng) cùng các thành viên có tiến tại sever việt hàn.
    - bên công thành là lm giuid gianho (gian hồ ) với lãnh đạo trận chiến là một chàn áo đen đầy "máu".

    vào những phút đầu của trận chiến, lm guid gianho đã giành phần áp đão, lm đã tràn đc qua cổng, dồn lực lượng tấn công vào giud chủ thành là BVC. với giàng thành viên " máu" các thành viên guid gianho đã nhanh chóng chiếm đc các mon đồ ngon như gậy, dép, cây treo mùng....
    - đúng vào phút thứ 10 của trận chiến. một thành viên không thường trược của guid BVC đã nhanh chóng ra trận với cậy dù khuôi điện trên tay, ngay lập tức trận chiến đã thây đỗi, lm guid viethanit với việt thêm nhiều món vũ khí và vài dk ( trong mu) đã nhanh chóng giành lại đc quyền trong trận đấu. lm viethanit đã nhanh chóng đánh luồi lg guid gianho ra khỏi cổng thành đồng thời tổ chức phong ấn và giam giữu chủ giud liên minh gianho.
    - cứ tưỡng phần thắng đã về tay của lm viethanit nhưng đến phút 20 của trận chiến. lm giud gianho sau khi cũng cố lực lượng lại tiếp tục tổ chứ tấn công lại vào thành. lần này họ tập trung chủ yếu vào đài phòn ấn, nơi giam giữ chr lm của họ. với các vũ khí hạn nặng và tinh thàn liều sống. lm gianho đã giành lại đc quyền kiểm soát trận chiến. nhanh chóng ào vào đc đài phong ấn. sau 1 phút bất cẩn của guid BVC thì lm gianho đã phong ấn thành công, giải cứu đc chủ guid gianho. nhưng vì lực lượng guid lm viethanit ngày càn đông đảo do có sự góp mặt của giud TH ( Thợ hồ) và các sát thủ cùng giàng cổ vũ của guid sv trường viethan nên lm guid gianho không có khả năng cầm cự và làm lên lịch sữ lần nữa.
    - đúng vào phút 25 của trận chiến. lm guid gianho đành rút thỏi cổng thành và cố trụ tại quán cô bé bán bánh mỳ. trong khi đó lm guid viethanit vẫn tiếp tục tấn công. 2 bên lại tiếp tục giao chiến với nhau theo kiểu vợ chông chọi nhau hay nói khác hơn là trò chơi chó mèo chơi chọi đá....
    cuối cùng nhờ sự cổ vũ quyết liệt và tinh thần sợ chết của hai bên...thế nên phần thắng đã thuộc về lm guild viethanit sau 1 trận liều chết ùa lên của guild BVC.

    trận chiến chấp giức lúc 23h53phút. ngay sau đó lãnh đạo của LM guid CS113 ( cảnh sát 113) đã đến thăm và chúc mừng chiến thắng của lm guilf viethanit.

    1 lần nữa xinh chúc mừng lm guid viethanit đã giữ thành thành công. và xin cảm ơn 2 lm đã cống hiến cho anh em trường việt hàn 1 trận ctc đầy hấp dẫn và vui nhôn.
    xin cảm ơn....
  2. Offline

    normal

    • Windows 98

    Số bài viết:
    444
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    140
    tường thuật mà sai chính tùm lùm vừa đọc vừa dịch 8-}
  3. Offline

    NetKing

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    10
    vãi luyện. Có hack buff máu ko mà ghê thế.
  4. Offline

    Demon Hunter

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    64
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    40
    Mình nghe nói kimtan là thành viên của đội thanh niên tự quản phải không nhỉ?
    Lạ thật đấy...theo suy nghĩ của tớ thì những người như anh kimtan phải là những người có tính kỉ luật và đạo đức cao(ít ra là hơn mấy chàng giang hồ hôm qua).Ấy thế mà tại sao anh kimtan lại có những lời lẽ như thế với các bác bảo vệ trường ta nhỉ?những người mà ngày đem túc trực giữ gìn an ninh cho toàn thể thầy cô và sinh viên trong trường ???Cậu ấy muốn tường thuật lại câu chuyện này cho toàn thể sinh viên trong trường biết hay muốn chế nhạo một điều gì ấy mà chỉ cậu ấy mới biết???
    Tớ nghĩ những điều như thế này anh kimtan không nên lấy ra bàn luận làm chi.Xấu chàng thì hổ ai chớ,mình học tập tại ngôi trường này thì phải giu gìn danh dự cho trường chứ?
    Phải không nah kimtan???
    duyen.only.it, heorung^oo^lyvinhr00m thích bài này.
  5. Offline

    lyvinhr00m

    • cụ lý

    Số bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    900
    Cảm ơn ý kiến của bạn, và mình cũng đang định nó điều này.
    Nhắc nhở các mem khác tuân thủ nội quy 2mit
    BigZero thích bài này.
  6. Offline

    BigZero

    • Friends

    • ôi diễn đàn, ngày càng thấy buồn ra...
    Số bài viết:
    703
    Đã được thích:
    987
    Điểm thành tích:
    1.000
    Bài viết mang nội dung chế giễu những người giữ gìn an ninh trật tự cho trường,đây là hành vi không tốt, nó đi ngược lại với truyền thống của dân tộc,các bác ấy làm việc hết mình vì trường vì toàn thể sinh viên chúng ta đây là điều vô cùng quý giá mà mỗi chúng ta đều phải cảm ơn vì sự hi sinh thầm lặng của các bác.Các bán ấy cần được tôn trọng và bảo vệ,kính lão đắc thọ.Mình xin đóng topic tại đây để tránh những điều không tốt sau này và đông thời nhắc nhỏ bạn kimtan khi post bài phải chú ý đến nội dung bài viết của mình.Đây là nơi để sinh viên chúng ta chia sẻ những tâm tư tình cảm,những nguyện vọng chứ không phải là nơi để các bạn lấy con người ra làm chủ đề bàn luận.
    Thân!
    duyen.only.it thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí