Tôi là thành viên 26+ và tôi tự hào về điều đó!

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi danang26+, 25 Tháng tư 2011.

  1. Offline

    danang26+

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    (ĐN26+) - Trước đây,tôi có một ấn tượng vô cùng xấu với những CLB môi trường ngay lần đầu tiên tham gia một chiến dịch.'' Chỉ thế thôi à?Chiến dịch vì môi trường là đứng ngoài đường nhảy nhót thế thôi à? CLB Môi trường là phải phô trương như vậy à ? '' Và đương nhiên tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tham gia bất kì một CLB Môi trường nào cả.
    Cho đến khi gặp anh, tôi đã tâm sự rất nhiều, chia sẻ rất nhiều, hầu như là tất cả. Anh như người anh ,luôn bên tôi khi tôi mệt mỏi nhất, khó khăn nhất. Mong được đi bên anh ,để được nói ra tất cả những gì mình muốn nói. Nhưng chưa một lần nghĩ sẽ ở cùng anh trong một mái nhà tình nguyện. Bởi con đường anh đi, tôi không hề thích, mục đích của nó k rõ ràng,kết quả của nó không được nhìn thấy trước mắt. Còn với tôi,mọi cố gắng,mọi nỗ lực thì phải đạt được kết quả gì đó.
    Khi tham gia vào “Chiến dịch 26+”, quả thật tôi không hề có chút hứng thú nào, chỉ là để chạy trốn sự mệt mỏi, chỉ là để xóa nhòa niềm đam mê hay chỉ là muốn giúp anh một điều gì đó.
    [IMG]
    A1: Tôi chỉ muốn chạy trốn sự mệt mỏi, chỉ là để xóa nhòa niềm đam mê
    Gặp mọi người lần đầu tiên là buổi họp tổ chức ở ngay chính nhà tôi, tôi cũng chẳng mấy ấn tượng và mặn mà. Đến tham gia chương trình ở Sky line thì hầu như tôi thất vọng, thật sự là vậy, có lẽ phong cách làm việc lúc đó của mọi người khác với cách làm việc của tôi trước đây. Ác cảm vẫn là ác cảm.Đối với một con người đi tìm lại lửa như tôi,thì có lẽ sự hoàn hảo luôn được đòi hỏi. Tôi vẫn tiếp tục duy trì chỉ vì anh, muốn giúp anh, chỉ đơn giản vậy thôi.
    Nhưng càng đi càng luống sâu,nhưng cụm từ “MÔI TRƯỜNG”, “BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU” , “NÓNG LÊN TOÀN CẦU” , “26 ĐỘ VÀ HƠN THẾ NỮA” đang dần ăn sâu vào máu thịt tôi, tôi đã bắt đầu thấy hứng thú,và nghĩ mình cần phải làm điều gì đó.
    Mỗi khi đi họp,được nói chuyện với mọi người,được hùa nhau chém lão “lết đờ đù tẹc” ( anh), tôi đã cảm thấy rất vui,thấy cuộc sống lại đáng sống như ngày nào.Những ngày dang nắng cùng mọi người đi tập kịch,nhìn những cố gắng,nỗ lực của mọi người,nhìn những cống hiến của “lết đờ” (leader). Tôi thật sự thấy mình thua kém,thật sự thấy mình cần phải cố gắng thật nhiều.
    [IMG]
    A2: Thay đổi của bản thân đã góp thêm dấu “ cộng” cho 26

    Và ngày hôm qua, thật sự thật sự,tôi đã rất hạnh phúc,nước mắt tôi đã lăn dài khi nhìn 26 bên nhau, đoàn kết và thành công rực rỡ trong “ Ngày trái đất”. Tôi muốn hét lên, muốn ôm muốn hôn hết mọi người.Cảm ơn mọi người rất nhiều,cảm ơn mọi người lại một lần nữa cho tôi thấy sức mạnh của tình đoàn kết,sức mạnh của một gia đình.Tôi đã lại thấy lửa trong mình bùng cháy.
    Hơn 6 tháng qua,tôi đã chìm trong mệt mỏi,chìm trong thất vọng,cứ ngỡ sẽ không bao giờ có thể đứng dậy được nữa .Nhưng 26 đã lại cho tôi niềm tin đó.Cảm ơn 26,cảm ơn anh, cảm ơn chương trình ngày hôm qua. Chưa làm được gì nhiều,nhưng ngay hôm nay,tôi đã tự hứa với mình,tôi sẽ cố gắng.
    '' TÔI LÀ THÀNH VIÊN CỦA 26 VÀ TÔI TỰ HÀO VỀ ĐIỀU ĐÓ !!!''
    DU-theo Đà Nẵng 26+
    thankailongok_ngok thích bài này.
  2. Offline

    ngok_ngok

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    bạn nói rõ hơn về 26 độ đc ko??Mình muốn hiểu rõ hơn về cụm từ "26 độ và hơn thế nữa" và 26+...???
    Trước nay mình cũng rất quan tâm đến vấn đề môi trường này.....
  3. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    Thành viên của 26+ cũng đã đề cập vấn đề truyền thông về 26+ tới diễn đàn 2mit. Nhưng các bạn hãy nói rõ hơn. 26+ các bạn muốn làm như thế nào và làm những việc gì. bài viết trên dùng để tuyên truyền có vẻ chưa đầy đủ lắm.
  4. Offline

    normal

    • Windows 98

    Số bài viết:
    444
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    140
    cần nghĩa tường minh hơn về ý tưởng mún nói đến?
  5. Offline

    danang26+

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    chào ban!
    Chiến dịch 26 độ và hơn thế nữa lan tỏa một hành động hết sức đơn giản để bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu: sử dụng điều hòa ở nhiệt độ 26 độ trở lên vào mùa nóng
    Nghiên cứu cho thấy rằng việc tăng nhiệt độ điều hòa lên 26°C sẽ làm giảm nhu cầu năng lượng từ 400 đến 500 mega-wat /giờ, và giảm lượng phát thải cacbon dioxit (CO2) đi 576 000 tấn.
    Ở nước ta. chủ yếu là Nhiệt điện, nên việc tiết kiệm điện năng cũng góp 1 phần rất lớn đến vấn đề chống biến đổi khí hậu.
    Và một nghiên cứu khác cho rằng, ngưỡng 26 độ là ngưỡng nhiệt độ thích hợp nhất cho cơ thể con người.
    Điều đơn giản mình muốn kêu gọi ở đây là như con số 26+của nó,chúng ta hãy bật điều hòa ở 26 độ để bảo vệ môi trường và sức khỏe,góp phần hạn chế sự nóng lên toàn cầu,1 vấn đề cấp bách hiện nay!
  6. Offline

    normal

    • Windows 98

    Số bài viết:
    444
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    140
    ;)) phòng trọ e có quạt mà hư lên hư xuống lấy đâu ra điều hòa mà bật;)) nhưng mà thanks nha! sau này có sẽ thực hiện! đảm bảo đó:D

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí