Xin chào tất cả các bạn, không dài dòng nữa, mình nói thẳng, mình lập thớt này để mình (Và các bạn) cùng nhau đưa ra các tình huống có thể là quản trị, có thể là maketing... để từ đó các bạn hãy cùng nhau bàn luận và giải quyết vấn đề theo cách của các bạn. Mình hi vọng rằng đây là thớt bổ ích dành cho tất cả các bạn TMĐT hoặc bất cứ ai muốn quan tâm......! ---------------- Xin lưu ý: Các bạn không nên spam trong thớt này để tránh bị loãng, mình mong các bạn tham gia một cách tích cực, để sinh viên VH chúng ta có thể giúp đở trao đổi kinh nghiệm cho nhau, giúp nhau trên con đường học tập. Và bây giờ là tình huống đầu tiên: TÌNH HUỐNG 1: BỊ KHÁCH HÀNG XÚC PHẠM?!Không có quy tắc nào yêu cầu khách hàng phải thích hoặc tôn trọng bạn, dù bạn có cố gắng làm vừa lòng họ nhiều đến thế nào. Họ thể hiện sự coi thường bằng một loạt những lời chê bai, phàn nàn hết sức nhỏ nhặt, vu khống, bịa đặt về thái độ của bạn. Hoặc tệ hơn, họ chửi bạn ngay giữa công ty. Dĩ nhiên, điều đó khiến máu bạn sôi lên và đầu bạn muốn bốc khói. Thật không đẹp, thật không hay ho, thật không thể chấp nhận được, nhưng thật không may, đó lại là một phần của nghề nghiệp. Cách xử lý của bạn sẽ cho thấy bạn trưởng thành và nhạy bén trong kinh doanh như thế nào. Bạn xử lý tình huống này thế nào?