Triệu Vy lot top tỷ phú giàu có Trung Quốc

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 23 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Không chỉ là nữ diễn viên đình đám nhất nhì Hoa ngữ, Én nhỏ còn gây bất ngờ với công chúng khi lọt top tỷ phú giàu có của Trung Quốc.
    [IMG]

    Triệu Vy trở thành tỷ phú mới của Forbes.

    Theo thống kê của Forbes, khối tài sản mà nữ diễn viên Hoa ngữ cùng chồng là doanh nhân Singapore Huỳnh Hữu Long hiện đang sở hữu đã vượt mốc 1 tỷ USD trong tháng qua. Phần lớn nguồn thu trong số đó đến từ những khoản đầu tư chứng khoán và kinh doanh bất động sản.

    Tuy nhiên cú quyết định khiến tài sản của Triệu Vy tăng lên đáng kể là nhờ cú bắt tay với tỷ phú Jack Ma của tập đoàn Alibaba vào tháng 12 năm ngoái. Nàng Én nhỏ đã mạnh tay chi ra 400 triệu USD (tương đương 8.000 tỷ đồng) để mua lại 9,18% cổ phần hãng phim Alibaba Pictures. Chỉ trong vòng 6 tháng sau đó, lợi nhuận từ thị trường chứng khoán đã mang về cho vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long số tiền lên đến 762 triệu USD (tương đương gần 14.500 tỷ đồng).

    [IMG]

    Vợ chồng Triệu Vy đầu tư 400 triệu USD vào công ty Alibaba Pictures của tỷ phú Jack Ma

    Cộng với các khoản thu từ đóng phim và làm mẫu quảng cáo, Triệu VY hiện nắm trong tay khối tài sản trị giá tới 1 tỷ USD. Theo cách tính này của Forbes, ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" đã chính thức trở thành nữ tỷ phú mới nổi của đất nước tỷ dân.

    Những khoản đầu tư thành công vào lĩnh vực bất động sản, nhà máy rượu vang Pháp và bán lẻ trang sức tại Singapore cũng góp phần làm gia tăng đáng kể khối tài sản của người đẹp trong thời gian vừa qua.

    Triệu Vy cũng là một trong những nữ diễn viên ăn khách nhất Trung Quốc hiện nay với cát sê cho mỗi vai diễn lên tới hàng triệu USD. Ngôi sao sinh năm 1976 còn đang hợp tác với hơn 120 nhãn hàng. Không chỉ quảng bá cho các nhãn hiệu trong nước, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách còn hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám của nước ngoài như Mercedes Benz, Versace, Zegna,…

    Không dừng lại ở đó, Triệu Vy còn thử sức mình với vai trò đạo diễn. Bộ phim đầu tay của cô mang tên Gửi tuổi thanh xuân (So Young) ra mắt dưới sự hỗ trợ của nhà sản xuất phim Quan Cẩm Bằng đã thu về hơn 118 triệu USD tại riêng thị trường Trung Quốc, đồng thời trở thành phim có doanh thu cao thứ 5 trong lịch sử nước này.

    [IMG]

    Bộ phim đầu tay của Triệu Vy dưới sự hỗ trợ của nhà sản xuất phim Quan Cẩm Bằng

    Triệu Vy sinh ra và lớn lên tại phía đông tỉnh An Huy của Trung Quốc, cô từng chia sẻ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một người nổi tiếng. “Tôi nghĩ diễn viên phải rất đẹp và tôi thấy mình rất bình thường”, nữ diễn viên nhớ lại.

    Đóng phim từ năm 17 tuổi, giành ngôi thủ khoa khi thi vào học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 20 tuổi, Triệu Vy đã ghi dấu ấn với khán giả qua một loạt các bộ phim như Họa Quỷ (đóng cùng Củng Lợi), Nàng Phi Yến trong cung nhà HánNữ Nhi Cốc... Tuy nhiên cô chỉ thực sử nổi lên như một ngôi sao phim truyền hình ăn khách nhất sau khi tham gia phim “Hoàn Châu Cách Cách”

    [IMG]

    Én nhỏ rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

    Đến nay, khi đã thành danh và trở nên giàu có, Triệu Vy vẫn không quên dành thời gian cho các hoạt động từ thiện. Cô là một trong số những người nổi tiếng tích cực nhất tham gia đóng góp cho các tổ chức thiện nguyện như Hội chữ thập đỏ Trung Quốc hay Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).

    Nguồn: REC MEDIA

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí