Việt Hàn ngày mưa thôi rơi !!

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi Mr.Đức, 9 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    Mr.Đức

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    203
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    0
    Bây giờ đã là 12h trưa , trời Việt Hàn hôm nay đã khô ráo hẵn không còn ướt ác vì những cơn mưa lạnh đầu mùa nhưng mấy hôm trước nữa.Đã không những ngày mưa buồn , xa mấy đứa bạn thân, xa gia đình . Hôm nay một không khí mới đang làm thay đổi tất cả trong tôi . Bây giờ đã không còn buồn nữa, không còn cái cảm giác cô đơn và hụt hẫn như mấy ngày trước . Tôi đã dần quen những người bạn mới chung phòng và cả những người bạn xung quanh . Đã bắt đầu nhận được những dòng tin nhắn làm quen của những người bạn mới . Như thế là quá đủ cho một cuộc sống mới của một con người bình thường như tôi !!!:y5:

    " Chào nhok ! làm quen nha , nhưng phải kêu chị bằng chị đi "..... Trời nhầm to rồi mấy girl 90 ơi . Không phải thấy nick yahoo mình có số 91 và là tân sinh viên thì là mình sinh năm 91 đâu , 90 đó mấy cô nương !!Nhưng không sao , chị cũng được ai bảo mình học trễ một năm chi !!!! Những tin nhắn của những người chưa quen ngày thường mình thấy khó chịu lắm mà , sao hôm nay chính những tin nhắn như thế lại mang lại cho mình một niềm vui nhỉ?....!!!:y15:

    Mấy ngày đầu học quân sự này cũng mệt thật . Đâu còn những ngày thức dậy theo ý mình, không khí ấm áp bên mâm cơm cùng gia đình và nhưng cuộc đi chơi cùng bạn bè , thay vào đó mà mình phải đón nhận là những ngày thiếu ngủ với những bài học dài ......................................................................................thật dài lại khô khan nữa . Lại còn những bữa ăn chưa đủ no .Nhưng ai cũng vậy chứ đâu riêng mình mình nên bây giờ thấy bình thường rồi .Nhưng mong mấy cô chú bên bộ phận phục vụ bữa ăn chú ý hơn trong khâu vệ sinh chút chứ như buổi sáng ăn bánh cuốn thì khổ , làm cả phòng phải vật vã với bác "Tào Tháo" .......:y80:

    À ! có lẽ đây là một niềm vui lớn với mình . mình đã tìm được một người lâu nay tìm kiếm với một sự tình cờ đầy bất ngờ ! Một người bạn có chất giọng khá hay và lại đàn ghita giỏi . Vậy là một nhóm nhạc mới sắp ra đời tại Việt Hàn ! Quả thật bất ngờ khi hai đứa gặp nhau và nhận thấy những điểm chung trong phong cách biểu diễn của nhau . với một niềm đam mê âm nhạc hai đứa quyết định sẽ kết hợp hát đôi . Thế là những buổi tối tới đây không khí sẽ vui hẵn với cây đàn ghita và những bài hát thân thuộc tại căn phòng KTX ấm áp này ....!!! Còn gì vui hơn nữa chứ ............!!!:y30:

    Còn rất nhiều điều muốn chia sẽ với các bạn trong những ngày đầu tại trường Việt Hàn nhưng thôi đã đến giờ vào học buổi chiều , tạm biệt tất cả ............!:y38:
    cun ne, congthangitvn, AmGian1 người khác thích bài này.
  2. Offline

    thichlamgiau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    172
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    0
    bữa chừ mình mới thấy có người post đúng vào mục tâm sự của chính mình, mà không ai khác đó chính là bạn Đức trường ta, qua câu chuyện của bạn mình cũng biết được một phần nào tâm sự của bạn, nỗi nhớ khi sống xa gia đình, xa bạn bè không thể nào diễn tả nỗi, nhưng ở đây, ngay chính môi trường mới và những người bạn mới này sẽ giúp Đức xoá tan một phần cô đơn nào đó, nếu có tâm sự gì, cứ post lên nhá
    Mr.Đức thích bài này.
  3. Offline

    Mr.Đức

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    203
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    0
    :y17:Hôm nay được về nhà rồi ! chiều nay đã chính thức kết thúc học phần 3 , mình hên quá làm được 9/10 câu :0 ! chiều nay KTX chộn rộn hẵn lên , ai cũng mong đến thời gian này để về thăm nhà sau những ngày học vất vã !nhìn nét mặt hớn hở của các bạn mà mình cũng thấy vui lây ! Nhưng đó chỉ là bên ngoài sân . còn bên trong các phòng thì ngược lại , những nét buồn đã dần hiện rõ trên mấy gương mặt của các bạn ở xa , cũng dễ hiểu thôi chăc chắn là nhớ nhà vã lại nhìn thấy bạn bè được về cùng gia đình còn mình thì ở lại trong những ngày buồn của KTX thì không buồn mới là lạ !

    Nói thật chứ bữa nay lại thấy thích ở KTX rồi , mấy ngày hôm nay vui thật .Cái không khí ở KTX bây giờ đã như ngấm vào người mình , những người bạn mới vui tính ,những trò nghịch phá , những lúc tập trung đi ăn , những buổi tối ngồi đàn hát tại bể nước . mọi thứ dường như đã trở nên quen thuộc với mình , giờ về ngồi ở nhà lại thấy nhớ !


    Tuy là vậy nhưng về nhà vẫn hơn , được ăn no ngủ kĩ , được gặp gia đình và cả mấy đứa bạn thân nữa hơn nữa là lại được ngồi online !Hj có vẻ hơi mâu thuẩn nhỉ !

    Hai ngày nữa là quay lại KTX rồi , phải tranh thủ sắp xếp thời gian lúc ở nhà thôi , nhiều việc phải làm quá :) !!!! thôi pp all đi ăn bữa cơm gia đình đây !!!!!!!! À quên anh Chjp ơi chắc tối thứ 7 này em không tham gia họp 4rum được rồi sr anh nha ! có gì pm cho em biết với !!!:y72:
  4. Offline

    yaua

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    83
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    20
    tân sinh viên có vẽ vất vã nhỉ?:y17::y17:
    cố lên he?
    ngày đầu tiên ai cũng có cãm giác như thế đấy? những ngày xa nhà, những người bạn mới, những thói quen mới, những cách sống mới. Ngày đầu tiên ai cũng bỡ ngỡ.
    mình ngày đầu tiên cũng vậy, bắt đầu bước vào 1 khoảnh khắc mới của cuộc đời. đôi lúc thấy trống rỗng, thấy mất mát, thấy thiếu thốn, thấy chán nản và mệt mỏi cãm giác khó hoà nhập. nhưng rồi mọi thứ cũng sẽ qua thôi
    những nhiệt huyết và cãm giác muốn cống hiến hình như đc thể hiện nhìu nhất vào lúc này đấy, năm 1 mà :D
    h mình cũng ko còn nhìu hứng thú với những chuyện này nữa.
    những mối quan hệ lằng nhằng, cãm giác yêu và ghét,ko muốn cho và cả đc nhận ...
    đôi khi vui quá mức, vui thì ko gì bằng... khi nỗi buồn ập đến thì..." nỗi buồn ơi nếu mày là vật chất, có lẽ ta là người giàu nhất thế gian"
    sống hết mình bạn nhé!
    hì hì:y93::y93::y93::y93::y93:
    ê mà nói nhỏ
    mí người hát hò thì cũg nhỏ nhỏ thui? tới h thì về ngủ đi. chị em khoá 1 khoá 2 bị đẩy về phía đui vườn địa đàng rùi ko bít đến thế giới là j`.cũng hơi tủi thân đấy chứ? la ó rùi hát hò cũng vui đấy nhưng có giới hạn thui nhé, nghe mí bạn tân sinh viên.
    học qs khoá 3 là sướng nhất ùi đó! ở đây làm sao mà bằng ở nhà đc. cố lên hĩ:y93::y93::y93::y93:
    congthangitvn, cun neMr.Đức thích bài này.
  5. Offline

    Mr.Đức

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    203
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    0

    Hj ! tối hát vậy nghe mới vui chứ ! giờ thì không cần cố nữa rồi , giờ thì thấy cuộc sống mới thật vui !bà con ai thích giao lưu âm nhạc thì tối chạy ra hồ nước tập trung đàn hát nha !
  6. Offline

    jinyotino

    • Friends

    Số bài viết:
    569
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    140
    Hy vọng vào môi trường mới bạn phát huy tốt khả năng của mình. chào tân sinh viên :D
  7. Offline

    nguyenhong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    xin đừng làm ồn sau 11h đêm

    bây giờ thì mình đã biết thủ phạm làm ồn ào KTX vào mấy đêm khuya hôm nay rùi nhé
    dạo này mình phải thức khuya để học bài chuẩn bị cho kỳ thi sắp đến
    hichic đừng nghĩ mình học bài là để thi lại đâu nhé
    mình đang học cao học năm thứ 2 rồi đấy
    bài vở thì nhiều, công việc cũng vậy ... khó lòng mà dung hòa cả 2 trong thời điểm này
    vì cùng ở ktx nên mình rất mong các bạn sinh viên đừng làm ồn sau 11h đêm nha
    thời sinh viên mình cũng ở ktx, nhưng ktx của mình rất nghiêm, nghiêm hơn trường mình nhiều
    mà mình thấy chương trình học của trường cũng nặng lắm, các bạn cần bố trí lịch học và chơi cho phù hợp nhé
    đừng thức khuya quá, có hại cho sức khỏe
    YÊU CÁC BẠN
    Mr.Đức thích bài này.
  8. Offline

    Mr.Đức

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    203
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    0
    Vâng em sẽ chú ý đến vấn đề này ! Bữa nay chuyển địa điểm lên sân thượng trên này chắc hát ở dưới không nghe đâu !:y97:
  9. Offline

    congthangitvn

    • Thành viên sáng lập

    • Liên thông đại học 2012...!
    Số bài viết:
    2.232
    Đã được thích:
    1.550
    Điểm thành tích:
    1.450
    uk! đi thì kêu anh với nha! hjf

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí