VLTK "thách thức" game thủ tới 100 triệu VNĐ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 30 Tháng sáu 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    NSX sẽ thưởng 100 triệu VNĐ cho bất kỳ game thủ Việt Nam nào khi đang tham gia chiến trường Tống – Kim trong game Võ Lâm Truyền Kỳ có thể phát hiện hoặc thực hiện được việc đổi phe hai bên cho nhau.
    [IMG]
    Ông ZhonJun trả lời thắc mắc của game thủ trong một buổi giao lưu giữa
    VinaGame – Kingsoft và game thủ.
    Mới đây nhất, giám đốc dự án game Võ Lâm Truyền Kỳ của công ty KingSoft, ông ZhonJun tuyên bố: nhà sản xuất sẽ thưởng 100 triệu VNĐ cho bất kỳ game thủ Việt Nam nào khi đang tham gia chiến trường Tống – Kim trong game Võ Lâm Truyền Kỳ có thể phát hiện hoặc thực hiện được việc đổi phe hai bên cho nhau. Quyết định này của Kingsoft dựa trên những thảo luận, phân tích với đối tác VinaGame về tình hình hoạt động game VLTK tại Việt Nam trong mối quan hệ mật thiết với game thủ cũng như đảm bảo tính công bằng trong game.

    Có thể nói, điều này như ngầm khẳng định rằng game Võ Lâm Truyền Kỳ không bao giờ xảy ra lỗi đổi nhân vật giữa hai bên trong khi các nhân vật đang tham chiến tại chiến trường Tống – Kim. Cụ thể, nhân vật đang chơi bên phe Tống không thể trong phút chốc lập tức đổi vai sang bên phe Kim và ngược lại.
    [IMG]
    Việc đổi nhân vật trong trận Hành Sơn và Tung Sơn (vòng loại THĐNB) là điều không thể.
    Đây là giải thưởng mang tính thách đố game thủ chưa từng có trong lịch sử phát triển và vận hành game Võ Lâm Truyền Kỳ của nhà sản xuất. Động thái này một mặt giúp game thủ có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi tham gia chơi game, mặt khác còn giúp phát hiện ra lỗi hi hữu (nếu có) của Võ Lâm Truyền Kỳ để nhà sản xuất phối hợp cùng NPH VinaGame kịp thời khắc phục.

    Ông ZhonJun còn cho biết: “100 triệu VNĐ là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những ai có thể giúp Võ Lâm Truyền Kỳ phát hiện ra lỗi chưa từng có để game ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn”.

    Nguồn :Game4v
  2. Offline

    bilynhoccon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    lv bao nhiu roi ma gioi the
  3. Offline

    Let me lov U

    • Windows 95

    Số bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    90
    VLTK. Thập cổ lai hi rồi. giờ game 2D ấy chỉ dành cho tầng lớp ưa bạo lực chứ bi giờ trí thức chơi kiếm thế. âm thầm sử dụng chứ hôk công khai như trước =))
  4. Offline

    hv136

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    trùm đào mộ:|
    đề nghị cho mấy cái thớt lâu năm này vào recycle bin gấp:|

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí