Võ Lâm Truyền Kỳ: Thành lập CLB liệu đã muộn?

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 30 Tháng sáu 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Sau hơn bốn năm phát triển và trưởng thành, Võ Lâm Truyền Kỳ mới tuyên bố thành lập câu lạc bộ. Liệu có quá muộn?
    Có lẽ Chinh Đồ đã rất thành công trong việc quản lý các fan của mình qua hệ thống CLB được thành lập phủ khắp 61 tỉnh thành trên cả nước và hoạt độc rất hiệu quả. Nối bước theo thành công đó, bắt đầu từ ngày 05/6 VinaGame cũng thành lập các CLB dành cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK).
    [IMG]
    CLB Chinh Đồ Hà Nội hoạt động rất hiệu quả.

    Tuy VLTK đã có mặt tại Việt Nam hơn 4 năm nhưng về những hoạt động cộng đồng thì chưa được chú ý cho lắm. Có nhiều CLB nhỏ lẻ được lập ra tại vài thành phố lớn nhưng do những cá nhân của các bang hội trong VLTK phát động một cách tự phát cho vui.

    Khi được hỏi “Vì sao VLTK ra mắt sau 4 năm mới thành lập CLB? Trong khi Chinh Đồ vừa ra mắt đã thành lập CLB?”, ông Hoàng Mạnh Hiếu - phụ trách Marketing nhóm Sản phẩm Game VLTK chia sẻ với Game4V.vn: “Trong 4 năm qua, VinaGame cũng đã có những hoạt động nhằm hỗ trợ và phát triển cộng đồng như: Chương trình Võ Lâm Ngũ Hội, Võ Lâm Hội quán,… Nhưng thẳng thắn thừa nhận là do chưa chú tâm vào nên những hoạt động đấy đã không đem lại được hiệu quả như mong đợi. Vì thế, VinaGame sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực kết hợp với những game thủ tâm huyết trên cả nước để xây dựng và phát triển cộng đồng Võ Lâm tốt hơn thông qua việc ra mắt CLB game thủ VLTK".

    [IMG]
    Liệu CLB VLTK có phát triển?

    Ông Hiếu còn cho biết thêm về quyền lợi của các thanh viên tham gia CLB: “Khi tham gia vào CLB này, Ban Chủ Nhiệm CLB và các thành viên tại các tỉnh thành chính là chiếc cầu nối, là kênh liên lạc, trao đổi cũng như phản hồi trực tiếp đến phía NPH để VinaGame có thể làm tốt hơn nữa công việc của mình".

    Trước mắt, sau khi đã chọn được Ban Chủ Nhiệm CLB tại các tỉnh thành nhiệm kì 1, VinaGame sẽ mở ra một kênh liên hệ trực tiếp giữa NPH và Ban Chủ Nhiệm CLB. Qua đó nhà phát hành đảm bảo những trường hợp khiếu nại, phản hồi, giải quyết về tình trạng hack thông qua sẽ được ưu tiên phản hồi và giải quyết sớm nhất theo qui định. Bên cạnh đó, VinaGame sẽ có những hoạt động như Offline cùng VinaGame nhằm trao đổi, lắng nghe ý kiến phản hồi, ghi nhận thông tin mới cùng hỗ trợ một phần kinh phí cho các buổi offline của CLB mà có đại diện Nhà phát hành tham gia.

    Ngoài ra còn có hoạt động giải đấu cấp CLB và giải đấu các CLB. Tuy nhiên bên CLB Chinh Đồ, các thành viên trong CLB ngoài quyền lợi được biết trước các sự kiện mà VinaGame tổ chức trong Chinh Đồ, được giải quyết những thắc mắc khiếu nại sớm thì một tháng còn nhận được “lương CLB” từ 3 đến 5 đỉnh vàng (tương đương từ 300 nghìn đến 500 nghìn VND). Điều đó đã khiến rất nhiều game thủ hào hứng tham gia, còn CLB VLTK sắp được thành lập liệu có thu hút nhiều thành viên tham gia hay không, thời gian sẽ cho chúng ta biết.
  2. Offline

    bilynhoccon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    spam thi kiem bai nao spam cho hay ban. ah. sai bet' vay ma cung post. that la mac mat. huhu hu
    ga`

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí