X-Men Origins: Wolverine - sự trả thù của người sói

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 28 Tháng sáu 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    [IMG]
    >> THÔNG TIN VỀ GAME
    Tên game:x-MEN ORIGINS: WOLVERINE
    Phát triển:Activision
    Phát hành:Raven Software
    Ngày phát hành:1/5/2009
    Thể loại:Hành động
    ESRB:Mature
    Dung lượng: 1 DVD
    Cấu hình tối thiểu:
    CPU P4 3GHz, 1GB RAM, 256 MB GeForce(R) 7800 hoặc ATI X1800 trở lên (không hỗ trợ card onboard) , HDD 8GB, Windows XP/ Vista
    Ưu điểm:
    - Các pha hành động đã tay, đẹp mắt.
    - Âm thanh và hình ảnh thể hiện tốt.
    Khuyến điểm:
    Game quá dễ.
    Để mở rộng thêm những chiêu kết liễu đối phương cũng như kết thúc các trận đấu nhanh gọn, phần lớn các màn chơi trong game được bố trí thêm các hố bẫy, chông nhọn nhằm tạo cơ hội cho người chơi tận dụng. Song song đó, khi thực hiện các pha hành động, Người Sói của chúng ta còn có thể tích luỹ thêm thanh năng lượng. Khi thanh này đầy, người chơi có thể giúp giải phóng nó bằng cách kích hoạt các tuyệt chiêu sát thủ hoặc chuyển sang trạng thái "Berserker" để Logan linh hoạt hơn khi chiến đấu. Có thể nói về khoản "đánh đấm", XMOW không hề thua kém bất kỳ trò chơi nào có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là nguyên nhân khiến game được dán nhãn Mature (dành cho người trưởng thành) thay vì Teen (cho thanh thiếu niên) như hầu hết các game lấy đề tài siêu anh hùng trước đây.
    [IMG]
    Đối thủ mà Logan sẽ phải đối mặt trong suốt hành trình rất đa dạng, từ những tên thổ phỉ, binh sĩ quân đội, cho đến những kẻ có năng lực siêu nhiên khác. Mỗi loại đều có những ưu khuyết điểm, đòi hỏi người chơi phải tỉnh táo khi đối phó. Để người chơi không phải bận tâm nhiều đến việc nhặt lượm các bình máu, túi cứu thương, thanh sức khoẻ của Logan hoàn toàn có thể tự hồi phục (trừ một vài cảnh chơi nhất định chức năng này sẽ tạm khoá). Nhưng do khả năng tự phục hồi của thanh này khá nhanh nên dẫn đến hệ quả là các pha đụng độ giữa người chơi với đối phương trong game bất kể là trùm trở nên khá dễ dàng. Do tập trung nhấn mạnh đến yếu tố hành động nên các câu đố trong game cũng không làm khó các game thủ. Nhưng nếu gặp khó khăn, bạn vẫn có thể kích hoạt chức năng Feral Senses để được máy gợi ý.
    [IMG]
    Không thể sánh bằng các tựa game "đỉnh" sát phần cứng hiện nay nhưng chi tiết cảnh nền lẫn mô hình và chuyển động của các nhân vật được thể hiện rất sống động, tự nhiên. Không ít lần người viết phải dừng lại để chiêm ngưỡng những cánh rừng già hùng vĩ trong game hoặc chiêm ngưỡng những chiêu kết liễu được chiếu chậm. Điều duy nhất khó hiểu là game hỗ trợ đầy đủ các độ phân giải như 720p (1280x720), 1080p (1920x1080) nhưng lại không hỗ trợ độ phân giải 1440x900 vốn có ở một số màn hình LCD 19".
    [IMG]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí