Xem quà lạ mắt giới trẻ làm tặng người yêu

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi quatangusb, 21 Tháng tư 2014.

  1. Offline

    quatangusb

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Móc khóa bút chì làm bằng thân cây khắc chữ tình yêu, dưa hấu khắc hình trái tim, chocolate “handmade” hay hoa hồng bằng giấy... là những món quà độc lạ mà năm nay nhiều bạn trẻ sử dụng cho ngày lễ Tình nhân.
    Bạn Vũ Trung Hiếu, SV năm cuối khoa Cơ học KT và Tự động hóa, Trường ĐH Công nghệ Quốc Gia ý tưởng làm bút chì thân cây tặng bạn gái trong dịp Valentine xuất phát từ việc được tặng một chiếc bút chì giống hình thân cây.
    [IMG]

    Móc khóa thân cây hình bút chì khắc chữ.

    Từ đó Hiếu nghiên cứu làm nên những chiếc móc khóa bằng bút chì thân cây trên đó có khắc các chữ như: I love you, I miss you, …thậm chí là có thể khắc lên đó tên của hai người đang yêu nhau.



    [IMG]


    [IMG]


    Khắc tên hai người và chữ tình yêu

    Không dừng lại ở việc tặng bạn gái của mình, Vũ Trung Hiếu còn làm rất nhiều loại móc khóa bằng ống nghiệm dùng trong lĩnh vực y tế để sáng tạo nên nhiều loại móc khóa khác nhau. Giá bán một loại thường dao động từ 15-20 nghìn đồng.
    Nhiều bạn trẻ ở Trường nấu ăn La Thành đã sáng tạo nên việc khắc những con chữ thể hiện tình yêu trên quả dưa hấu để làm quà tặng bạn gái nhân dịp Valentine năm nay.
    [IMG]

    Hình ảnh quả dưa hấu khắc chữ tình yêu

    Bạn Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: "Năm nay, nhiều bạn không dám bỏ một số tiền lớn để mua cho bạn gái mình một món quà đắt đỏ hay mua những món quà truyền thống như hoa hồng, chocolate nên chúng tôi thử sức làm món quà này. Giá dao động từ 200 - 250 nghìn đồng".
    [IMG]

    Huy Hoàng đang hoàn thiện nốt tác phẩm trên quả dưa hấu để giao cho khách hàng.

    Còn Lương Gia Khanh, SV năm 3 ĐH Kiến Trúc Hà Nội thì lên kế hoạch tự chuẩn bị một món quà độc để tặng cho bạn gái.
    Theo đó, cùng với sự trợ giúp của em gái, Khánh đã mua nguyên vật liệu về để tự làm nên những viên kẹo chocolate hình trái tim.
    [IMG]

    Những viên chocolate “hand made” trái tim mang thương hiệu Lương Gia Khánh

    Khánh cho biết: "Để có được món quà kỳ công này, cậu phải làm đi làm lại rất nhiều lần. Có lúc bị cháy, bị khô quá, nhưng rồi cuối cùng cũng thành công".

    -----------------------------------
    QUÀ TẶNG USB tự hào là nhà sản xuất và lắp ráp USB hàng đầu tại Việt Nam, Chúng tôi chuyên sản xuất, lắp ráp và phân phối USB in ấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Chúng tôi luôn phấn đầu và trở thành công ty sản xuất quà tặng hàng đầu , mang đến cho khách hàng các sản phẩm usb quà tặng chất lượng nhất với chế độ bảo hành tốt nhất.
    ------------------------------

    "Có thể về mặt giá trị kinh tế không nhiều nhưng mình tin tối nay bạn gái mình sẽ thích món quà này vì những tâm nguyện mà mình đã đặt vào trong đó" - Khánh vui mừng chia sẻ.
    [IMG]

    Hoa hồng bằng giấy kết trên chiếc xe đạp được 1 bạn trẻ ĐH Thương mại tự làm.

    Ngoài những món quà khá lạ mắt thì các bạn trẻ vẫn hướng đến hoa hồng như biểu tượng của ngày lễ Tình nhân. Tuy nhiên, cũng theo chiều hướng khác lạ, các bạn đã làm những bông hoa hồng giấy nhiều màu sắc.
    "Năm nay mình tự tay làm những bông hoa hồng này để tặng bạn gái mình. Nó tuy không đẹp nhưng cũng phải mất gần một ngày mới làm nên" - bạn Vĩnh Phúc SV Học viện Kỹ thuật quân sự chia sẻ.
    [IMG]

    Những bông hồng xanh tự làm được gói trong giấy báo thô sơ cũng là quà độc của Valentine này.

    Không chỉ Phúc mà nhiều bạn khác cũng trổ tài tự làm những bông hoa hồng xanh, tím tặng người yêu. Thậm chí kết hoa hồng trên những chiếc se tự chế với ý nghĩa sẽ mang lại sự chung thủy và đi cùng nhau trên suốt cuộc đời.
    Hạnh Thúy

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí