Xích Bích Online: thử nghiệm phiên bản Việt Hóa

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi FanKaKa, 8 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    FanKaKa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    187
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    0
    Xích Bích Online: thử nghiệm phiên bản Việt Hóa
    Trò chơi hiện đang chuẩn bị hoàn thiện những khâu cuối cùng để sẵn sàng chinh phục cộng đồng game thủ.
    Xích Bích Online là trò chơi trực tuyến 3D chiến quốc do công ty Perfect World sản xuất, đạt được rất nhiều thành công và rất được cộng đồng game thủ yêu thích tại thị trường Trung Quốc, trò chơi diễn đạt lại một cách chân thật những cảnh vật thành trì hoành tráng và các trận chiến hào hùng khốc liệt trong thế giới của tam quốc.
    [IMG]
    Vì cuộc đại chiến "thiên hạ chia ba", không ít binh sĩ, bá tánh đã hy sinh, nhưng cũng không ít vị tướng tài ba, quân sư lỗi lạc đã vang danh muôn thuở. Những trận chiến ác liệt, hoành tráng đã vấy máu các trang sử sách và được lưu truyền mãi mãi.

    Trong thế giới thập bát ban binh khí tinh thông của Xích Bích Online, đối với các anh hùng trong tam quốc loạn thế, thì ai cũng cần phải chọn lựa cho mình một loại binh khí thích hợp để trảm tướng phá quan ải. Mỗi loại binh khí đều có đặc tính chiêu thức riêng biệt, lựa chọn tốt binh chủng chính và binh chủng phụ sẽ giúp cho nhân vật của bạn phát huy được những hiệu quả thiên biến vạn hóa trong lúc thực chiến.

    Trong phiên bản Xích Bích Online sắp sửa được công ty VTCz.one phát hành tại thị trường Việt Nam, khi tạo nhân vật các game thủ sẽ được chọn một trong mười loại vũ khí. Sau khi hoàn thành các bước chọn lựa vũ khí, mặt mũi, kiểu tóc, thân hình của nhân vật, game thủ cần phải lựa chọn một yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là nơi xuất thân của nhân vật. Bề ngoài có vẻ bình thường và không ảnh hưởng gì ban đầu nhưng thực chất đây là hệ thống “tổ tịch” của Xích Bích Online.
    [IMG]
    Tổ tịch mà các bạn chọn lựa sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến sở trường và đặc tính trời sinh của nhân vật, ví dụ những người sinh sống ở Tây Bắc, có tài năng về thuật cưỡi ngựa. Người ở giang nam sẽ bơi lội giỏi, nếu như bạn chọn các vùng đất xuất thân của Quan Vũ, Lữ Bố, Triệu Tử Long, không chừng sẽ đạt được các điểm sở trường về thương pháp, đao pháp… thông qua các kết hợp các yếu tố đa dạng, sẽ tạo ra nhân vật có đặc tính khác biệt với mọi người.
    [IMG]
    Ngoài ra điểm kinh nghiệm trong Xích Bích Online còn đóng một vai trò hết sức đặc biệt, nó chi phố nhiều yếu tố trong trò chơi. Ngoài việc dùng để thăng cấp cho nhân vật, điểm kinh nghiệm còn được dùng để thăng cấp các binh chủng, cấp bậc binh chủng cao sẽ giúp cho các game thủ học được thêm các loại kỹ năng mới có sức sát thương cao hơn. Khi cấp độ binh chủng đạt đến một cấp độ nhất định các game thủ còn được điểm cộng thêm để phát triển các hướng tu luyện chuyên biệt cho từng loại vũ khí (giống thiên thư bên Tru Tiên Online).

    Đặc biệt cơ chế chiến đấu trong Xích Bích Online đặt nặng yếu tố chiến thuật, tính toán thời gian hồi phục kỹ năng hợp lý. Khác hẳn những trò chơi khác, game thủ chỉ cần ‘bấm vài nút skill’ và xem ai chết trước. Tuy nhiên trong Xích Bích Online, điều này còn phụ thuộc kỹ năng chiến đấu của người chơi.
    [IMG]
    Đạt tới một cấp level nhất định, game thủ sẽ được chọn lựa quốc gia mà mình theo đuổi và góp sức. Ngô, Thục, Ngụy? Bất kể là nước nào cũng đều có tướng tài, người giỏi, và các bạn là một tong số đó. Hệ thống chiến trường trong game diễn ra hằng tuần nhằm diễn đạt bầu không khí chính trị căng thẳng và chiến trường ác liệt của thời Tam Quốc đến cộng đồng game thủ. Theo như lời phát biểu của đại diện nhà phát hành, VTCz.one, trong game có hệ thống tự động cân bằng thế lực giúp cho 'cán cân' cuộc chiến sẽ không bị lệch quá nhiều về một phe, nhằm giúp phe yếu có cơ hội chiến đấu và phục quốc.

    Ngoài ra, tính năng lính đánh thuê và trang bị cho chiến mã cũng là những điểm đặc sắc của Xích Bích. Đã là dũng tướng, thì phải có thuộc hạ đồng hành và chiến mã song phi. Game thủ có thể sử dụng tính năng "thuê mướn" lính để mang lại lợi thế chơi mình trên chiến trường, đồng thời mua sắm trang bị như giáp, yên, v.v...cho chiến mã để có thể tăng sức mạnh phối hợp kỹ năng khi chiến đấu trên ngựa.
    [IMG]
    Xích Bích Online với vô số tính năng độc đáo, cùng với cốt truyện chiến quốc hào hùng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các fan hâm mộ lịch sử tam quốc trong thời gian sắp tới. Trò chơi hiện đang chuẩn bị hoàn thiện những khâu cuối cùng để sẵn sàng chinh phục cộng đồng game thủ.
    congthangitvn, eragon_ltAmGian thích bài này.
  2. Offline

    AmGian

    • Thành viên sáng lập

    Số bài viết:
    392
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    220
    em không chơi game nhưng bac fan bao thank thì em thank
    TruTra thích bài này.
  3. Offline

    Jian

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    101
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    0
    chú đưa link anh đọc cho nhanh.
    làm gì mà phải copy rồi dán cho khổ thế?
    :y87::y87:
    TruTra thích bài này.
  4. Offline

    eragon_lt

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    82
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    0
    Bác FANKAKA khi nào cày XÍCH BÍCH nhớ rủ tôi với hỉ ....!!!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí