Bài viết Xóa bỏ ô trống trong excel 2007 và 2010

Thảo luận trong 'Thủ thuật Office' bắt đầu bởi franklove, 19 Tháng mười 2011.

  1. Offline

    franklove

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn với các bạn một số thao tác cơ bản để xóa ô trống trong bảng tính Excel 2007 hoặc 2010.Trước tiên, các bạn mở bảng tính và nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ, hoặc chọn phần dữ liệu nhất định cần áp dụng:
    [IMG]
    Tiếp theo, nhấn F5, menu Go To sẽ hiển thị, nhấn tiếp Special:
    [IMG]
    Cửa sổ Go To Special tiếp theo xuất hiện, chúng ta chọn Blanks và nhấn OK:
    [IMG]
    Sau đó, Excel sẽ lựa chọn tất cả các ô dữ liệu trống trong bảng tính, và để xóa bỏ thì các bạn nhấn [Ctrl] [-], cửa sổ Delete sẽ hiển thị, chọn tiếp Entire Row hoặc Entire Column để thay đổi các ô xung quanh và xóa bỏ ô dữ liệu trống:
    [IMG]
    Chúc các bạn thành công!
    QTM


    sunset_glow thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí