Thảo luận Xu hướng thiết kế mẫu tủ bếp đẹp

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi monday1, 30 Tháng năm 2015.

  1. Offline

    monday1

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Với hàng nghìn mẫu thiết kế tủ bếp đẹp, đơn giản cho đến phức tạp, độc đáo, nhưng đều đảm bảo tính tiện nghi, thẩm mỹ cao. Để đáp ứng những điều đó, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tiêu chuẩn của mẫu tủ bếp đẹp trong mỗi gia đình là gì? Đó là đáp ứng tốt các vấn đề thực tế như kích thước chuẩn, kiểu dáng, phong cách thiết kế phù hợp cho từng không gian của mỗi gia đình như tủ bếp cổ điển, tủ bếp tân cổ điển, tủ bếp hiện đại, tủ bếp kiểu bờ biển. Đồng thời, không gian bếp là nơi thể hiện văn hóa ẩm thực của từng gia đình khác nhau nên mức độ tiện nghi của mỗi ngôi nhà đều thể hiện “lối sống và đẳng cấp” của gia chủ.
    [IMG]
    Những mẫu tủ bếp đẹp được thiết kế đơn giản, gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, thẩm mỹ cao. Với xu hướng thiết kế tủ bếp trùng màu với màu sơn của tường hay nền nhà đều khá thịnh hành. Với cách phối màu như vậy sẽ tạo nên sự đồng nhất và tạo cảm giác như không gian bếp trở nên rộng hơn. Chính vì vậy mà các căn hộ chung cư, hay các căn phòng có diện tích hẹp được nhiều gia chủ ưa chuộng.
    [IMG]
    Đây là tủ bếp gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu gỗ laminate có bề mặt sáng bóng, màu sắc nổi bật so với tông màu của căn nhà là những thiết kế độc đáo, đầy cá tính. Đây cũng là xu hướng thiết kế đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chắc hẳn, các chị em phụ nữ sẽ rất thích thú mỗi khi bước vào không gian bếp được bài trí độc đáo như vậy để chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn cho chồng, con của mình.
    [IMG]

    Bên cạnh đó, đối với những gia chủ có điều kiện thì lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên là lựa chọn thích hợp nhất, bởi tủ bếp gỗ tự nhiên có độ bền rất cao nhưng chất liệu gỗ hầu như là những loại gỗ quý nên giá thành đều rất cao. Nếu bạn cảm thấy phân vân, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo sđt: 04.321.210.45 – Hotline: 097.543.8686 để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến.
    [IMG]
    Công ty nội thất MoreHome chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế thi công tủ bếp theo phong cách hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa B T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 04.321.210.45 - 097.543.8686
    Email: chinh@morehome.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí