Xuất hiện 'Công tử bạc liêu' vung tiền trong Thuận Thiên Kiếm

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 20 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Game thủ Thuận Thiên Kiếm đêm 16/8 vừa qua rủ nhau tụ tập tại khu vực thành Thăng Long để xin "cứu tế" hàng nghìn Thuận Bảo từ một người chơi không rõ danh tính.:y22:
    Theo phản ánh từ một số game thủ, chỉ sau hơn 5 ngày Close Beta, thế giới Thuận Thiên Kiếm đã xuất hiện một "công tử" chuyên phân phát hàng nghìn Thuận Bảo (tiền trong game) cho bất kỳ người chơi nào đang thiếu tiền mua vật phẩm.

    [IMG]
    Bất kỳ ai có nguyện vọng đều được chàng "công tử bạc liêu" cho 1000TB. (Click vào hình để xem rõ hơn).

    Cụ thể, tài khoản của "công tử Bạc Liêu" này có tên TjeuAThzang. Anh thường xuyên lui tới khu vực thành Thăng Long, sử dụng liên tục tính năng chat "gào thét" với tựa đề: "Đúng 0h00 mọi người tới giao dịch nhận tiền, tất cả những ai chiếu cố sẽ được hẳn... 1000 Thuận Bảo".

    Chỉ tính riêng việc sử dụng "gào thét", game thủ đã phải bỏ ra 2 Thuận Bảo một lần, chưa kể tới số người nườm nượp tới xin "cứu tế". Số tiền mà TjeuAThzang bỏ ra chắc chắn phải lên tới con số hàng chục nghìn.

    Thậm chí, theo lời "đại gia" này, anh đã vét sạch hơn 400 nghìn Thuận Bảo chỉ trong một đêm và hứa hẹn sẽ tiếp tục "làm từ thiện" tại server Kim Bảng 2 vào ngày hôm nay.

    [IMG]
    "Tiểu công tử" đã tiêu sạch 400 nghìn TB sau 1 đêm làm từ thiện. (Click vào ảnh để xem rõ hơn).

    Hiện tại, Thuận Bảo là đơn vị tiền tệ đặc biệt và khá khan hiếm trong Thuận Thiên Kiếm. Game thủ khi lên level 10 mới được nhận khoảng 200 TB, dù đã được hỗ trợ từ NPC tặng quà tại làng Vạn Đại.

    Sử dụng loại tiền này, người chơi có thể tậu về nhiều item "độc", bí kíp luyện skill... Vậy thì, lượng Thuận Bảo "khủng" mà chàng "công tử bạc liêu" bên trên sở hữu là từ đâu ra?

    [IMG]
    Thuận Bảo là đơn vị tiền tệ giao dịch rất hiếm trong Thuận Thiên Kiếm.

    Trả lời về vấn đề này, đại diện phía VinaGame cho hay: "Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định đây là lỗi phát sinh trong game, đội ngũ kỹ thuật của VinaGame đang nhanh chóng kiểm tra để xác định nguyên nhân và sửa chữa nếu có lỗi phát sinh..."

    "... Chúng tôi rất vui khi nhận được các ý kiến đóng góp để Thuận Thiên Kiếm ngày một hoàn thiện hơn, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên vấn đề bất cập là điều không thể tránh khỏi".


    (Theo gamek)
  2. Offline

    Kisi_aoden_ak

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    koo biết công tử đó là ai vậy ta
    nếu mất nhiu thuận bảo đó thì ng` đó có cần nạp car koo vậy ?

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí