Yahoo chi 100 triệu USD để "mỹ viện"

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi congthangitvn, 20 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    congthangitvn

    • Thành viên sáng lập

    • Liên thông đại học 2012...!
    Số bài viết:
    2.232
    Đã được thích:
    1.550
    Điểm thành tích:
    1.450
    Tuần tới, Yahoo sẽ khởi động một chiến dịch marketing rầm rộ với chi phí hơn 100 triệu USD nhằm “tân trang” hình ảnh và thương hiệu của hãng.


    [IMG]
    Liệu hơn 100 triệu USD có giúp Yahoo lấy lại
    hình ảnh hào nhoáng ngày xưa? (Ảnh minh họa)


    Theo một số nguồn tin từ nội bộ Yahoo, vào đầu tuần tới (ngày 22/9) hãng này sẽ chính thức thực hiện một chiến dịch tiếp thị toàn cầu nhân Hội nghị MIXX do Hiệp hội các nhà quảng cáo Internet tổ chức tại Mỹ.

    Tại hội nghị này, tân giám đốc Marketing Elisa Steele của Yahoo sẽ có bài phát biểu quan trọng với tựa đề “Cuộc cách mạng tiêu dùng của Yahoo… Phần II”. Bài phát biểu này cũng sẽ khai mạc cho sự kiện Tuần Quảng cáo và cùng với đó là một cuộc họp báo với sự hiện diện của một loạt các lãnh đạo cao cấp trong đó có cả bà Tổng giám đốc Carol Bartz.

    Theo nguồn tin, chiến dịch này sẽ nhấn mạnh vào quy mô kinh doanh của Yahoo và muốn nhấn mạnh với người dùng cũng như khách hàng toàn cầu rằng Yahoo có một mạng lưới truyền thông lớn nhất trên thế giới web với hơn 500 triệu lượt ghé thăm mỗi tháng.

    Người phát ngôn của Yahoo đã từ chối bình luận về thông tin này trong khi đó bà Bartz lại bóng gió đến chiến dịch này trong một cuộc điện thoại gần đây.

    Cũng theo những phát ngôn của bà Barzt, trong thời gian tới, Yahoo sẽ “trở thành trung tâm trong đời sống online của mọi người” và kèm theo đó là sự ra mắt trang chủ phiên bản mới, dịch vụ email mới…

    “Yahoo muốn xóa đi những quan niệm trong mấy năm qua của mọi người cho rằng chúng tôi đang “chết dần chết mòn” và sẽ xuất hiện trở lại với dáng điệu hấp dẫn nhất”, bà Bartz nói.

    (theo ICTnews/ NY Times)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí