ZIP 3G có gì vượt trội hơn ?

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi Nguyen Van Phuc, 21 Tháng mười một 2013.

  1. Offline

    Nguyen Van Phuc

    • Đời sống sinh viên

    • Tu Bach Cua íIì CoFfee CluB ft PhuC CoN íIì Smile Lun Tim Ve Ky Uc Da Qua Tim Ban Dong Hanh Va Chia Se
    Số bài viết:
    419
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    220
    ZIP 3G được thiết kế tiện lợi cho việc trải nghiệm bằng một tay. Với bốn góc xung quanh được bo tròn tạo sự mềm mại và thon gọn, người dùng có thể thoải mái thao tác trên màn hình mà không sợ rơi do trơn trượt. Máy trang bị lớp vỏ Polycarbonate chống chịu va đập cực tốt.
    Có mặt ở showroom HKPhone số 2 Xã Đàn, bạn Minh Tiến chia sẻ: “Sau một lúc trải nghiệm mình cảm thấy rất hài lòng với ZIP 3G. Cảm giác cầm máy bằng một tay hết sức chắc chắn và gọn nhẹ. Hơn nữa cảm ứng của máy lại mượt mà và lướt web rất trơn tru. Mình đã đặt mua cho mình và mẹ mỗi người một chiếc rồi”.

    Sở hữu bốn màu sắc chủ đạo Xanh Dương trẻ trung, Hồng cá tính và Đen – Trắng nổi bật, ZIP 3G mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng để thỏa mãn phong cách riêng của mình. Cũng có mặt ở showroom của HKPhone để trải nghiệm ZIP 3G, chị Thu (Đống Đa – Hà Nội) tỏ ra rất hào hứng với chiếc smartphone nhiều màu sắc này, chị nói: “Với mức giá 1,45 triệu đồng thì mình rất khó có thể tìm được sản phẩm nào bóng bẩy hơn ZIP 3G. Màu hồng và xanh của chiếc smartphone này rất hợp với gu thẩm mỹ của mình”.

    [IMG]
    Bốn màu sắc của ZIP 3G

    ZIP 3G với màn hình độ phân giải 480x320 mang lại những hình ảnh khá sắc nét. Máy được trang bị kích thước 3,5 inch, cộng thêm việc các phím ảo được bố trí ngay phía dưới sẽ giúp người dùng thực hiện các thao tác dễ dàng, tiện lợi. Cảm ứng điện dung trên ZIP 3G khá nhạy và mượt mà khiến thao tác vuốt, trượt trở lên trơn tru hơn.

    [IMG]
    Màn hình bắt mắt của ZIP 3G

    Bộ đôi camera trước 2MPx và sau 3MPx cho ra chất lượng hình ảnh khá tốt giúp người dùng thỏa sức lưu lại các khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống. Độ phân giải video HD 720p giúp ZIP 3G có thể thực hiện các cuộc gọi video cho bạn bè, người thân với chất lượng hình ảnh khá cao.


    [IMG]
    Hình ảnh chụp bởi camera sau của ZIP 3G
    Model này chạy Android 4.2.2 – hệ điều hành đang được nhiều smartphone cao cấp sử dụng giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm các ứng dụng mới nhất trên Google Store. ZIP 3G là sản phẩm hiếm hoi với mức giá dưới 1,5 triệu đồng được trang bị bộ vi xử lý chip lõi kép thế hệ mới tốc độ 1GHz. Việc này giúp máy hoạt động nhanh nhạy và mượt mà ngay cả khi vận hành nhiều ứng dụng.
    [IMG]
    Hệ điều hành Android 4.2 tân tiến

    Được tích hợp chip đồ họa cao cấp Mali-400 MP giúp các thao trên màn hình cảm ứng nhạy bén, rất tiện lợi cho việc trải nghiệm các game đỉnh cao của Android.
    Bên cạnh các khả năng vượt trội hơn nhiều lần so với các sản phẩm cùng giá, viên pin dung lượng 1300 mAh đem đến cho máy nguồn năng lượng dồi dào. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy liên tục suốt cả ngày dài mà không lo hết pin.
    [IMG]
    ZIP 3G được trang bị pin dung lượng 1300 mAh

    ZIP 3G có một tốc độ lượt web cực nhanh giúp người dùng có thể dễ dàng đọc báo, xem phim hay nghe nhạc một cách thích thú bởi khả năng kết nối 3G của máy. Thêm vào việc được trang bị 2 sim 2 sóng bạn có thể thỏa sức sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí từ các ứng dụng kết nối 3G mà vẫn vô cùng tiết kiệm chi phí. ZIP 3G chính xác là một smartphone tuyệt vời cho nhu cầu giải trí và onlnine của bạn.
    [IMG]
    ZIP 3G được ví như “Siêu sao lướt web” trong tầm giá 1-2 triệu

    Cùng với cấu hình nổi trội hơn hẳn các sản phẩm trong phân khúc smartphone dưới 2 triệu đồng, ZIP 3G còn làm nức lòng người dùng bởi chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cả màn hình và phần cứng. Sản phẩm này sẽ chính thức được bày bán tại hệ thống trên 120 showroom của HKPhone khắp cả nước vào ngày 26/11 tới đây. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ người dùng có thể trải nghiệm miễn phí và đặt mua ZIP 3G tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên cả nước.

    Bên cạnh cam kết “100% Hài lòng” cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày của HKPhone, khi mua sản phẩm người dùng còn nhận được gói quà tặng giá trị bao gồm: 01 sim 3G với tài khoản khuyến mại lên đến 1.240.000 đồng, 01 pin dự phòng, 01 ốp lưng silicon, 01 miếng dán màn hình, ấn phẩm “Thế giới smartphone”…


    hkphone.com.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí