Age of Empires bản mới nhất 2014

Thảo luận trong 'Các thủ thuật khác' bắt đầu bởi CafeNgot, 27 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    CafeNgot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Age of Empires được dịch có nghĩa là Thời đại của những đế chế. 1 trò chơi thuộc dòng game chiến thuật thời gian thưc được phát hành bởi Microsoft Game Studio. Phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 1997 và 7 phiên bản tương tự sau đó.


    Game xuay quanh câu chuyện xây dựng lịch sử về quá trình hình thành và phát triển của các nước Á , Âu từ thời kì đồ đá đế đồ sắt của đế chế la mã cổ đại. Ở phiên Age of Empires II, các cuộc chiến lại xuay quanh thời kỳ trung cổ và tập trung vào các cuộc chiến chinh phục Mexico của Tây Ban Nha. Age of Empires III lại lấy bối cảnh cận hiện đại với cuộc chiến xâm chiếm của thực dân châu âu với châu mỹ.

    [IMG]

    Bản Đế chế chúng ta đang chơi hiện nay được gọi là bản nâng cấp của Age of Empires I (đế chế mũ đỏ) khi số lượng quân được nâng từ 12 nước bao gồm Greek, Minoan, Egypt, Assyria, Sumer, Babylon, Phoenicia, Hittites, Persian, Shang, Choson, Yamato lên 16 nước (Carthaginian, Macedonian, Palmyran, Roman) tức đế chế mũ xanh

    Đây là bản cập nhật chính thức của Age of Empires 1.0 bao gồm 2 bản: 1.0a và 1.0b, mang tới cho người chơi một vài sự cải tiến và sửa lỗi thường gặp trong game.

    • Lượng food để "đẻ" 1 dân Shang được điều chỉnh thành 40 food, và lượng food của người chơi Shang ban đầu cũng được giảm xuống 40.
    • Dân Phoenician giờ đây sẽ làm việc nhanh hơn 15%, so với phiên bản trước đó là 54%.
    • Nếu chơi ở chế độ Multiplayer hoặc Saved thì tất cả người chơi phải sử dụng cùng 1 phiên bản Age of Empires.
    • Nếu trên Windows 7 hoặc 8, bạn không thể cài đặt hoặc cập nhật bản Patch được, thì hãy thay đổi chế độ tương thích bằng cách sau: nhấn chuột phải vào file cài đặt hoặc nâng cấp, chọn Properties => Compatibility, sau đó chuyển về Windows XP (Service Pack 2 hoặc 3). Nhấn OK để lưu thay đổi, sau đó tiến hành cài đặt hoặc nâng cấp bình thường.

    Download : http://goo.gl/qBzet8

    Hoặc tại đây
    Mã:
    http://goo.gl/qBzet8

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí